Từ sớm nhiều bạn trẻ Apple fan đã đến và chờ đợi giờ mở cửa. Theo thông tin từ TGDĐ, trong ngày đầu tiên, cửa hàng đã thu hút hơn 5.000 lượt tham quan, mua sắm.
Cửa hàng có thiết kế theo chuẩn Apple toàn cầu với tông màu hiện đại, vừa làm nổi bật sản phẩm trưng bày bên trong cửa hàng vừa tạo cảm giác sang trọng cần thiết.
Đa dạng mặt hàng, giá cả hợp lý khiến TopZone thu hút nhiều bạn trẻ có mặt từ rất sớm, bất chấp trời rét để tham quan và trải nghiệm cửa hàng Mono Apple Store cao cấp hàng đầu Việt Nam.
Quầy iPhone, iPad rất được lòng fan Apple. Kể từ lúc mở cửa, khách hàng ra vào nườm nượp để trải nghiệm các model mới.
Nhiều bạn tranh thủ trải nghiệm hết tất tần tật những sản phẩm công nghệ mới mà trước giờ mới chỉ được xem trên các kênh review.
Mua được chiếc sạc Apple Watch với mức giá giảm hơn phân nửa, Bạn Hải Yến (huyện Hoài Đức, Hà Nội) hồ hởi cho biết: "Giá món này là 799.000 đồng, mình được tặng phiếu mua hàng 300,000 đồng, cộng thêm khuyến mãi nữa thì chỉ còn 332,000 đồng, rẻ hơn những cửa hàng khác trên thị trường".
Tất cả khách hàng đều thích thú với quà tặng thiết thực trong ngày khai trương: phiếu mua hàng 300.000 đồng. Trong đó, bạn Thành (Hoàn Kiếm) còn thể hiện sự bất ngờ vì chiếc iPhone được giảm đến 6 triệu đồng "trước giờ mới thấy đồ Apple mà được giảm nhiều như vậy".
Không chỉ thu hút các tín đồ công nghệ, các TikToker như Long Chun, ‘Tây cột điện’ Rufino Aybar, N.ZaHan, Mèo Sao Hỏa,.. cũng đến tham quan trải nghiệm tại Apple Mono Store lớn hàng đầu Hà Nội.
Theo thông tin từ TopZone, chỉ trong vòng 24h cửa hàng đã thu được 6,5 tỷ đồng doanh thu, gấp hai lần các cửa hàng phổ thông. Trong đó, iPhone chiếm 80% doanh thu.
Với thành công này, TopZone tham vọng chiếm lĩnh thị trường bán lẻ sản phẩm Apple tại Việt Nam, trở thành đại lý ủy quyền Apple lớn hàng đầu với 19 cửa hàng trên toàn quốc.
Mục tiêu đến cuối năm 2022, TopZone sẽ có 200 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó, 20 cửa hàng theo mô hình cao cấp (APR) nằm tại các thành phố lớn trên cả nước.