Chương trình diễn ra với các hoạt động chăm sóc đặc biệt cho tủ lạnh, tivi, máy giặt, điều hòa gia dụng và các thiết bị điện tử gia dụng khắp 7 tỉnh thành miền Trung.
Tháng 10 vừa qua, người dân các tỉnh miền Trung vừa phải trải qua những khó khăn và ảnh hưởng từ bão Sơn Ca (cơn bão số 5). Lượng mưa lớn trên diện rộng cùng nước lũ dâng cao đột ngột gây cản trở lớn cho bà con trong sinh hoạt và đời sống thường ngày. Các mạnh thường quân từ khắp nơi trên cả nước đã và đang không ngừng góp công, góp sức, chung tay giúp miền Trung ruột thịt sớm khắc phục hậu quả do bão lũ để lại.
Thấu hiểu những khó khăn mà người dân phải trải qua, cuối tháng 10 vừa qua, Pansonic Việt Nam đã chính thức phát động chương trình "Hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ miền Trung 2022". Là doanh nghiệp tiên phong cung cấp các giải pháp sức khỏe toàn diện, Panasonic luôn cam kết đồng hành cùng đời sống người Việt không chỉ qua các sản phẩm điện tử chất lượng mà còn từ dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và đội ngũ hỗ trợ 24/7.
Chương trình hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ miền trung 2022 của Panasonic
Chương trình là nỗ lực của Panasonic để chung tay giúp đỡ đại lý và khách hàng khắc phục thiệt hại, sớm ổn định cuộc sống. Trong thời gian diễn ra chương trình (25/10/2022 đến 15/11/2022), khách hàng tại 7 tỉnh thành chịu ảnh hưởng nặng bởi bão lũ, bao gồm Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định có cơ hội được miễn phí công sửa chữa, kiểm tra với tất cả các sản phẩm bị hư hỏng do bão lũ; giảm giá 50% chi phí thay thế linh kiện và thu hồi sản phẩm cũ - hỗ trợ mua sản phẩm mới với giá ưu đãi (với các điều kiện cụ thể đi kèm).
Đồng thời, các đại lý phân phối sản phẩm Panasonic tại 7 tỉnh thành này cũng được hưởng quyền lợi trong thời gian tương tự, bao gồm miễn phí công sửa chữa, kiểm tra tất cả các sản phẩm bị hư hỏng do bão lũ tại đại lý và kho đại lý; miễn phí thay thế linh kiện, phụ kiện và thùng carton; miễn phí kiểm tra hoạt động sản phẩm và thu hồi sản phẩm cũ - hỗ trợ mua sản phẩm mới với giá ưu đãi (với các điều kiện cụ thể đi kèm).
Chương trình chăm sóc đặc biệt này sẽ áp dụng cho sản phẩm được phân phối bởi Panasonic Việt Nam và sản xuất sau ngày 01/01/2015. Panasonic Việt Nam sẽ được toàn quyền quyết định trong trường hợp không có linh kiện thay thế. Đồng thời, chương trình không áp dụng cho sản phẩm đã chịu tác động sửa chữa bởi kỹ thuật viên không được được ủy quyền của Panasonic Việt Nam.
Khách hàng hoặc đại lý có thể dễ dàng đăng ký tham gia chương trình qua Tổng đài miễn phí của Panasonic 18001593.
Chi tiết về chương trình được thông tin cụ thể tại: https://bit.ly/3UpU3w5