Hơn 10 năm đứng vững vị trí được tin dùng số 1 thị trường DDVSPN tại Việt Nam
Theo số liệu báo cáo mới nhất tháng 7/2020 của Euromonitor International - Tập đoàn hàng đầu thế giới về nghiên cứu thị trường tiêu dùng có trụ sở tại London (Anh Quốc) về thị ngành hàng tắm rửa bao gồm sữa tắm, dung dịch vệ sinh phụ nữ…tại Việt Nam cho thấy:
Tại thị phần bán lẻ các sản phẩm chuyên về tắm rửa (sữa tắm, dung dịch vệ sinh…), Dạ Hương và công ty chủ quản - Hoa Linh Pharma đứng thứ 4 chỉ sau Lifeboy (Unilever), X-men (Unza) và Enchanteur (ICP), chiếm 6.7%. So với nhãn đứng thứ 2 là Lactacyd của Sanofi chiếm (3,2%) Dạ Hương đang giữ tỉ lệ gấp đôi.
Tổng doanh thu của ngành hàng tắm rửavào khoảng 4,070 tỷ VND, trong đó dung dịch vệ sinh chiếm 430 tỷ tương đương 10%. Riêng Dạ Hương đã góp 6,7 % (khoảng 272 tỷ) toàn ngành hàng tắm rửa tương đương 63% doanh thu ngành dung dịch vệ sinh, như vậy, các dòng dung dịch vệ sinh còn lại trên thị trường chỉ khoảng 37% (tổng các sản phẩm còn lại chỉ bằng 1/2 doanh thu Dạ Hương).
Như vậy, doanh thu của Dạ Hương liên tục tăng từ năm 2016 đến hết 2019 đã khẳng định giá trị thương hiệu và tình hình kinh doanh của Dạ Hương rất khả quan và được đánh giá cao.
Dạ Hương cũng là thương hiệu dung dịch vệ sinh phụ nữ duy nhất được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm được tin dùng số 1 tại Việt Nam 10 năm liên tiếp (từ 2010 đến 2019 ).
17 năm nhất quán triết lý thương hiệu: Bảo vệ và chăm sóc toàn diện cho vùng nhạy cảm, mang đến sức khỏe, hạnh phúc và sự tiến bộ cho phụ nữ
"Mọi thứ có thể thay đổi và bắt chước, trừ triết lý thương hiệu!"
* Tin dùng số 1 tại Việt Nam trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ - theo khảo sát của thời báo kinh tế Việt Nam liên tiếp trong 10 năm 2010-2019.
Để đứng vững trên thị trường, phù hợp với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, phục vụ chị em ngày càng tốt hơn, đặc biệt giữ được vị thế "thượng phong" suốt gần 2 thập kỷ là nhờ Dạ Hương luôn theo đuổi một cách nhất quán triết lý thương hiệu và xem đó là giá trị cốt lõi làm nên sức mạnh của mình: "Bảo vệ và chăm sóc toàn diện cho vùng nhạy cảm, mang đến sức khỏe, hạnh phúc và sự tiến bộ cho phụ nữ".
Các đối thủ có thể bắt chước về mặt lý tính hay cách tiếp thị nhưng để thực sự bền bỉ và chỉn chu, để khách hàng cảm nhận được những giá trị và dành tình cảm thì không phải nhãn hàng nào cũng làm được. Số 1 thì chỉ là duy nhất và Dạ Hương đã in dấu trong lòng chị em.
17 năm đồng hành lan toả hạnh phúc cùng chị em khắp mọi miền trong và ngoài nước
Dạ Hương không chỉ ghi dấu ấn trong lòng phụ nữ Việt mà còn là niềm tự hào của hàng hóa Việt, góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia.
Năm 2017, 2018, 2 nghiên cứu được thực hiện độc lập tại Hà Nội và Hồ Chí Minh cho kết quả rất đáng vui mừng:
*Theo khảo sát của Thời báo Kinh tế Việt Nam liên tiếp trong 10 năm (2010 – 2019)và theo khảo sát tại Bệnh viện phụ sản trung ương 2017
Ngoài triết lý nhất quán, Dạ Hương còn là một thương hiệu có tầm nhìn lớn khi vươn ra khỏi giới hạn quốc gia trở thành một nhãn hàng quốc tế và được ưa chuộng ở khu vực Đông Nam Á. Từ năm 2007 tới nay, Dạ Hương đã được xuất khẩu sang 6 nước: Hàn Quốc, Đài Loan, Lào, Campuchia, Malaysia, Myanmar.
Với tầm nhìn lớn, Dạ Hương còn có tham vọng chinh phục thị trường Châu Á và Châu Mỹ. Dược sỹ Nguyễn Thị Thuỳ Dung- Giám đốc nhãn hàng khẳng định:
"Áp lực ở vị trí số 1 khiến Dạ Hương càng phải liên tục đổi mới, sáng tạo và cam kết đem đến những sản phẩm tốt nhất cho cộng đồng. Nhất quán với triết lý, Dạ Hương tiếp tục nỗ lực hành động để tròn sứ mệnh "Bảo vệ và chăm sóc toàn diện cho vùng nhạy cảm" cho phụ nữ Việt.
Như vậy, dù nhìn ở góc độ chiến lược hay triển khai, việc nhất quán triết lý thương hiệu giúp Dạ Hương xứng đáng đứng vững vị thế được tin dùng số 1 trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ trên thị trường nhờ đó lan toả những giá trị chân, thiện, mỹ tạo nên một thương hiệu đáng mơ ước và được tin yêu suốt gần 20 năm.
Cập nhật các thông tin về nhãn hàng TẠI ĐÂY:https://dahuong.vn/