"Nạp năng lượng giữ Trái Đất xanh" - Chiến dịch tiếp cận Gen Alpha trên đa nền tảng

Ánh Dương |

Với mong muốn truyền cảm hứng cho thế hệ Gen Alpha cùng chung tay bảo vệ môi trường, nhãn hàng Vinamilk SuSu và Vinamilk Hero liên tục sáng tạo những ấn phẩm truyền thông đa dạng.

Phim hoạt hình dạy bé cách giữ gìn Trái Đất Xanh

Trong các sản phẩm phim hoạt hình cho bé đầy ấn tượng, không thể không nhắc đến các chuỗi phim "Bộ Đôi Susu Hero Hợp Lực Hành Động – Giữ Trái Đất Xanh". Ở tập 1, phim "đốn tim" hàng triệu khán giả nhí với những pha chiến đấu của bộ đôi SuSu Hero với Quái Vật Rác, được thể hiện bằng kỹ xảo 3D hoành tráng. Bộ đôi siêu anh hùng đã sử dụng những vũ khí tối tân để "phân tích" cấu tạo của đối thủ, "tái chế" và quy phục Quái Vật Rác xấu xí thành công viên vui chơi giải trí, trả lại sự yên bình cho thành phố.

"Nạp năng lượng giữ Trái Đất xanh" - Chiến dịch tiếp cận Gen Alpha trên đa nền tảng- Ảnh 1.

Tập 1 được đầu tư hiệu ứng và kỹ xảo làm phim hoạt hình 3D hàng đầu thế giới

Tiếp theo tập 1, mới đây, nhãn hàng tiếp tục trình làng phim "phim "Nạp năng lượng, giữ Trái Đất Xanh - tập 2 "Đại chiến với Quái Vật Bụi". Tập phim này đã có những cải tiến theo phong cách Anime Nhật Bản. Sau 1 tháng cho ra mắt, phim đã đạt được hơn 6 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube. Nhãn hàng đồng thời sử dụng đa dạng kênh của các bé và mẹ trên mạng xã hội, cho ra rất nhiều phiên bản cắt ngắn của phim, nhằm tiếp cận được các bé trên nhiều kênh khác nhau với nhiều khía cạnh nội dung và các cảnh phim "đắt giá" được khán giả nhí cực kỳ yêu thích.  

"Nạp năng lượng giữ Trái Đất xanh" - Chiến dịch tiếp cận Gen Alpha trên đa nền tảng- Ảnh 2.

Tập 2 được ngoài hình vẽ theo phong cách Anime độc đáo còn được đầu tư cho ra nhiều phiên bản ngắn nhằm tiếp cận các bé trên các nền tảng mạng xã hội

Nội dung cốt lõi của phim xoay quanh hành trình SuSu và Hero giải cứu bạn Không Khí đã bị ô nhiễm nặng bởi các khí thải sinh hoạt, biến thành Quái Vật Bụi hung hãn. Thông qua việc trồng cây xanh giúp thanh lọc và điều hòa không khí, Quái Vật Bụi đã trở lại là Không Khí trong lành và hiền hòa. Phim ghi điểm với các bạn nhỏ khi liên tiếp chiêu đãi khán giả những pha chiến đấu đầy hấp dẫn, pha trả đòn sáng tạo không sử dụng đến bạo lực mà là bằng các chiêu thức nhẹ nhàng, thông minh. Xen kẽ đó là những tràng cười thả ga với những khoảnh khắc đáng yêu của hai Thần Thú và bạn Không Khí sau khi đã được thanh lọc thật xinh đẹp và hiền hòa.

Dạy học thông qua phim hoạt hình là một hình thức không quá xa lạ, nhưng lại vô cùng hiệu quả với đối tượng là các bé nhỏ vì sẽ giúp các bé dễ dàng tập trung và luôn cảm thấy hào hứng khi tiếp thu kiến thức mới. Dù là một tập phim về chiến đấu và nhiều giây phút hài hước, nhưng tính nhân văn và thực tế trong phim vẫn được nhãn hàng tinh tế thể hiện. Quái Vật Bụi không bị tiêu diệt hoàn toàn mà được thanh lọc thành bạn Không Khí trong lành, cũng như phép ẩn dụ cho tình trạng ô nhiễm khó có thể xóa bỏ triệt để nhưng chỉ cần các bé chung tay "Nạp năng lượng, giữ Trái Đất Xanh" thì môi trường sẽ luôn sạch đẹp. 

"Nạp năng lượng giữ Trái Đất xanh" - Chiến dịch tiếp cận Gen Alpha trên đa nền tảng- Ảnh 3.

Quái Vật Bụi không bị tiêu diệt hoàn toàn mà cần sự chung tay bảo vệ môi trường từ tất cả mọi người

Game "Đấu trường ghép cây" ý nghĩa, càng chơi càng cuốn.

Cùng chung mong muốn khuyến khích các bé trồng cây xanh, bảo vệ Trái Đất, nhãn hàng Vinamilk SuSu và Vinamilk Hero cũng cho ra đời board game "Đấu trường ghép cây" vừa là một trò chơi giải trí, vừa lồng ghép hình ảnh xác chậu cây xanh để gửi gắm thông điệp chung tay trồng cây, giúp môi trường thêm trong lành.

Theo đó, các bé sưu tập các thẻ game trong mỗi lốc sữa Vinamilk SuSu và Vinamilk Hero để chơi chung mà không cần dùng thêm bất cứ dụng cụ nào khác như bản đồ, xí ngầu. Luật chơi cực đơn giản và dễ hiểu: mỗi bé lần lượt rút thẻ để tạo ra đường nối chậu cây dài nhất, mỗi chậu cây được nối thành công sẽ được tính 1 điểm, ngoài ra người chơi còn được cộng điểm từ những thẻ chức năng đặc biệt. Tiếp tục chơi cho đến khi hết thẻ, người thắng là người có nhiều điểm nhất.

"Nạp năng lượng giữ Trái Đất xanh" - Chiến dịch tiếp cận Gen Alpha trên đa nền tảng- Ảnh 4.

Board game "Đấu trường ghép cây" ý nghĩa cho các bạn nhỏ

Mỗi tấm thẻ được thiết kế đẹp mắt, đặc biệt các thẻ chức năng có thể tạo nên những cú "twist" bất ngờ với nhiều "chiến thuật" đa dạng khác nhau, không những càng chơi càng cuốn mà còn thỏa mãn trí tưởng tượng phong phú của bé. Chính vì thế, tuy mới ra mắt, game "Đấu trường ghép cây" đã được các bé ủng hộ, săn tìm và sưu tập các thẻ trò chơi.

Là nhà sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam, có thể thấy, Vinamilk đã thể hiện tâm huyết không chỉ chăm lo về dinh dưỡng cho thế hệ tương lai của Việt Nam, mà còn tạo ra những "món ăn" tinh thần bổ ích, chắp cánh cho trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo cùng ý thức gìn giữ hành tinh xanh ngay từ nhỏ. Hãy cùng chờ xem những ấn phẩm truyền thông tiếp theo từ nhãn hàng Vinamilk SuSu và Vinamilk Hero để viết tiếp hành trình ươm mầm tinh thần bảo vệ Trái Đất xanh cho thế hệ mai sau.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại