Mua hàng chưa thanh toán thành công, khách bị "tấn công", chính chủ phơi bày sự thật khác

Quỳnh Thư |

Mâu thuẫn giữa khách và chủ shop đang gây ra những luồng tranh luận trái chiều.

Mới đây, trong một nhóm buôn bán có tiếng trên Facebook xuất hiện bài viết thu hút sự quan tâm của nhiều người. Theo đó, khách hàng chia sẻ bài tố một chủ shop buôn bán kiểu giang hồ, chửi bới người mua.

Cụ thể, chị K.L cho biết mình có đặt mua bánh pizza và phải trả số tiền là 1.500.000 đồng cộng với phí ship 50.000 đồng. Do không có tiền mặt nên chị K.L đã chuyển khoản toàn bộ số tiền trên. Vài tiếng sau, chủ cửa hàng nói không hề nhận được tiền và yêu cầu chị K.L chuyển khoản lại một lần nữa, nếu thừa thì sẽ trả lại sau.

Cho rằng yêu cầu này là không hợp lý nên chị K.L không đồng ý và sẽ đến ngân hàng làm việc để truy vấn giao dịch. Thế nhưng chưa kịp ra ngân hàng làm việc thì chị K.L đã bị người thân của chủ cửa hàng khủng bố trang cá nhân.

Một số tài khoản đã tràn vào trang Facebook của chị K.L, dùng những từ ngữ tục tĩu để chửi rủa, doạ nạt và yêu cầu chị phải trả tiền ngay lập tức. Mặc kệ chị K.L hết lời giải thích, nhóm người này vẫn không dừng hành động quá khích lại.

Mua hàng chưa thanh toán thành công, khách bị tấn công, chính chủ phơi bày sự thật khác - Ảnh 1.
Mua hàng chưa thanh toán thành công, khách bị tấn công, chính chủ phơi bày sự thật khác - Ảnh 2.

Khách hàng bức xúc vì bị chủ cửa hàng cùng người quen liên tục có những bình luận khiếm nhã trên trang cá nhân.

Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động của chủ cửa hàng: "Không biết đúng hay sai nhưng chửi bới khách thế này thì không còn ai dám mua hàng nữa đâu. Làm dịch vụ mà thế này chỉ có tự đá đổ bát cơm của mình thôi".

"Giờ mua hàng cũng phải nhìn sắc mặt của chủ shop nữa, khách hàng không phải thượng đế nữa mà như đi ăn xin vậy".

Ngay sau đó, chủ cửa hàng lên tiếng đính chính. Cô cho biết đã yêu cầu K.L gửi lịch sử giao dịch nhưng không được đồng ý. Cô cũng nhắn tin và gọi điện để giải quyết vụ việc nhưng vị khách hàng này cũng chưa hồi đáp.

Mua hàng chưa thanh toán thành công, khách bị tấn công, chính chủ phơi bày sự thật khác - Ảnh 3.

Chủ cửa hàng lên tiếng đính chính

Hiện, sự việc trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

https://soha.vn/mua-hang-chua-thanh-toan-thanh-cong-khach-bi-tan-cong-chinh-chu-phoi-bay-su-that-khac-20220228144915198.htm

Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email cudanmang@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Trí Thức Trẻ
    Công ty Cổ phần VCCorp

    © Copyright 2010 - 2022 – Công ty Cổ phần VCCorp

    Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
    Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Email: btv@soha.vn
    Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân
    Điện thoại: 024 7309 5555

    Liên hệ quảng cáo:
    Hotline: 0942.86.11.33
    Email: giaitrixahoi@admicro.vn
    Hỗ trợ & CSKH:
    Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
    số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    Tel: (84 24) 7307 7979
    Fax: (84 24) 7307 7980
    Chính sách bảo mật

    Chat với tư vấn viên