MobiFone xin lỗi khách hàng sau sự cố "đứt liên lạc"

Hoàng An |

MobiFone xin lỗi khách hàng sau sự cố "đứt liên lạc"
MobiFone xin lỗi khách hàng sau sự cố "đứt liên lạc"

Trong thư, MobiFone gửi lời xin lỗi và mong khách hàng thông cảm cho sự cố đáng tiếc đã xảy ra.

Cuối ngày 29/9, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã có thư xin lỗi về sự cố gián đoạn thông tin liên lạc.

Trong thư nêu, chiều 29/9/2020, trên mạng MobiFone đã xảy ra hiện tượng gián đoạn thông tin liên lạc: một số khách hàng của MobiFone ở một số khu vực đã không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu trong khoảng thời gian từ khoảng 16h30-20h30 cùng ngày.

"Điều này đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu giao dịch và công việc hàng ngày của Quý khách hàng. Thay mặt cho Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, chúng tôi chân thành nhận lỗi và xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến toàn thể Qúy khách hàng về sự cố đáng tiếc này", thư nêu.

MobiFone cho biết, ngay sau khi sự cố xảy ra, đơn vị đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng.

Đến 20h30 cùng ngày, sự cố đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu trở lại bình thường trên toàn hệ thống.

MobiFone bày tỏ rất lấy làm tiếc vì sự cố ngoài mong muốn nói trên và xin được cáo lỗi, chia sẻ cùng Quý khách hàng vì những bất tiện, những bức xúc của khách hàng trong thời gian liên lạc bị gián đoạn. 

MobiFone cho hay, với tinh thần cầu thị, nhà mạng này luôn sẵn sàng tiếp nhận, lắng nghe những ý kiến đóng góp quý giá từ khách hàng.

"Chúng tôi hiểu rằng những sự cố không mong muốn sẽ đưa lại những bài học kinh nghiệm quý giá và sâu sắc nhất. Qua đó, MobiFone tăng cường năng lực kinh nghiệm ứng phó của mình, đồng thời có giải pháp kỹ thuật tối ưu nhất để những sự cố tương tự không tiếp tục xảy ra", thư của MobiFone nêu rõ.

Cuối thư, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone bày tỏ sự cảm kích và trân trọng đối với sự đồng hành, sự cảm thông quý báu của khách hàng trong những thời khắc khó khăn, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành quý báu của khách hàng trong tương lai.

Đọc thêm về:

    Đọc tin tức mới nhất, xem tin thời sự nóng tại Soha.Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email thoisu@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

    Soha
    Trí Thức Trẻ

    TIN NỔI BẬT SOHA

      Công ty Cổ phần VCCorp

      © Copyright 2010 - 2020 – Công ty Cổ phần VCCorp

      Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
      Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
      Email: btv@soha.vn
      Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
      Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân

      Liên hệ quảng cáo:
      Hotline: 0942.86.11.33
      Email: giaitrixahoi@admicro.vn
      Hỗ trợ & CSKH:
      Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
      số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      Tel: (84 24) 7307 7979
      Fax: (84 24) 7307 7980

      Chat với tư vấn viên