Hồi giữa tháng 2, anh Trần Hoài Nam, sống ở phố Thuốc Bắc, Hà Nội, chủ nhân số điện thoại 090xxx0670 nhận được một SMS từ nhà mạng báo "Chúc quý khách trúng thưởng xe ôtô Honda Civic". Gọi điện lên tổng đài để kiểm tra lại cho chắc chắn, anh Nam được nhân viên trên đó trả lời "Tin nhắn chính xác nhưng đó là chúng tôi đùa" - anh Nam kể lại. Khi anh hỏi tên thì người này từ chối cho biết.
Ngay sau đó, phụ trách cấp cao hơn của nhà mạng liên hệ với anh Nam để giải thích cụ thể về nội dung SMS. "Tôi không rõ tin đó báo trúng thưởng hay chỉ chúc trúng thưởng nên mới hỏi lại, tránh trường hợp bị mắc lừa như một số trường hợp gần đây. Nhưng là thuê bao lâu năm, tôi thấy rất bực mình với thái độ của nhân viên tổng đài trả lời đùa với khách hàng", anh Nam nói.
Không ít thuê bao bức xúc với thái độ của nhân viên tổng đài của các nhà mạng. Ảnh minh họa:Hoàng Hà.
Sau khi xác minh, đại diện của MobiFone cho biết, khách hàng đã hiểu nhầm nội dung tin nhắn, "Chúc quý khách trúng thưởng" chứ không phải là "Xin thông báo quý khách đã trúng thưởng". Tuy nhiên, vị này cũng thừa nhận kỹ năng, thái độ phục vụ chưa tốt của điện thoại viên dẫn đến làm phiền lòng thuê bao.
Không ít thuê bao của nhà mạng khác cũng từng bức xúc vì thái độ và thông tin trả lời của các nhân viên tổng đài. Sở hữu một chiếc sim sinh viên của Viettel, Nguyễn Hoàng Tùng, ở Hà Nội cho biết cậu đã đi đăng ký thông tin chính chủ. Song, sau một thời gian tháo ra, dùng số khác, Tùng bị nhà mạng thu hồi chiếc sim đó.
Và còn rất nhiều những điều khó chịu khác mà chủ các thuê bao gặp phải do chất lượng dịch vụ và đặc biệt từ thái độ phục vụ của nhân viên tổng đài.
Theo Xuân Ngọc
Vnexpress.net