Trong công văn gửi cơ quan báo chí ngày 27/4, ông Shinichi Shimada, trợ lý Giám đốc điều hành khối bán hàng xe máy đã đại diện cho công ty Honda Việt Nam (HVN) đưa ra câu trả lời cho vụ việc được nhiều người quan tâm trên.
Công văn trả lời ngày 27/4 của đại diện công ty Honda Việt Nam.
Theo đó, đại diện HVN
gần như không trả lời thẳng vào bất cứ vấn đề nào trong số 5 câu hỏi mà
phóng viên VTC News đưa ra.
Đại diện công ty này chỉ khẳng định: “Tất cả các sản phẩm của công ty Honda Việt Nam đã được kiểm tra độ bền chịu lực và chạy thử nghiệm” và “nếu khách hàng sử dụng trong điều kiện thông thường thì không thể gây ra vết vỡ như trường hợp xe của khách hàng Nguyễn Thị Mai Lan được”.
Do đó, dù HVN chưa tiến hành kiểm tra chi tiết xe nhưng nguyên nhân của việc ốp sườn xe chị Mai Lan bị vỡ vẫn được cho là “do tác động từ bên ngoài trong quá trình sử dụng xe”.
VTC News