Vùng nhãn hiệu độc quyền
Che logo trong toilet công cộng
Theo quy định, logo trên các thiết bị phòng tắm không phải của nhà tài trợ đều phải che đi.
Tước huy chương nếu quảng cáo gián tiếp trên Internet
Vận động viên và những người liên quan không được phép quảng cáo cho bất kỳ thương hiệu nào khi post, tweet và viết blog.
Hợp tác với Twitter để chặn các tag chưa được cho phép
Twitter đã đồng ý hợp tác với LOCOG để chống lại các nhãn hàng ăn theo Olympic bằng các tag như drink@gatorade at #london2012.
Nike tuyên bố không làm nhà tài trợ cho Olympic cũng chẳng sao, thì kiểu quảng cáo du kích này bắt đầu xuất hiện. LOCOG đã rất cố gắng ngăn chặn, nhưng để làm được việc này, có lẽ họ sẽ phải cấm cửa một số người hoặc cho phép họ mặc đồ lót đi xem thi đấu.
Buộc các đội bóng đổi tên sân nhà
Công ty sản xuất camera Nhật Bản Ricoh trả hơn 10 triệu bảng (15,67 triệu USD) trong 10 năm để được đặt chữ Ricoh cạnh tên sân mới của câu lạc bộ bóng đá Anh Coventry City. Tuy nhiên, công ty này lại không phải là nhà tài trợ cho Olympic, vì vậy, tất cả logo của hãng này trong sân vận động đều bị che đi hết.
Gỡ bỏ các quảng cáo không hợp lệ
Cấm người dân trang trí nhà cửa
Theo Hà Thu
Vnexpress.net