“Hơn xíu, Đỏ xíu” - Sự đáng yêu đến từ những anh shipper

Nga PV |

Giữa thời đại thương mại điện tử lên ngôi, nhiều người hay đùa "hôm nào không gặp shipper thì ăn cơm bớt ngon".

Không ít người chia sẻ, nếu gặp phải một shipper không cẩn thận, bản thân rất dễ "nổi cơn tam bành". Ngược lại, nếu gặp một shipper "đỏ chót", tinh thần cũng sẽ vui vẻ. Mọi chuyện trong ngày cũng theo đó mà suôn sẻ hơn.

Shipper "đa-zi-năng" phát "cháo hành miễn phí"

Ngoài việc chăm chỉ giao hàng, không ít shipper khiến khách thêm ấm lòng bởi sự nhiệt tình, tử tế. Bạn Mai (TP.HCM) chia sẻ: "Không chỉ "nằm lòng" giờ giấc giao hàng, các anh shipper thân với mình còn vô cùng đa-zi-năng. Có hôm anh shipper J&T Express đến giao hàng, đúng lúc mình đang "vật vã" với đống đồ ngổn ngang. Anh chạy ngay vào giúp luôn. Quá ư là cảm động! "Sự nghiệp" order mà gặp phải mấy "bát cháo hành" miễn phí như này thì may mắn lắm ấy!".

“Hơn xíu, Đỏ xíu” - Sự đáng yêu đến từ những anh shipper - Ảnh 1.

Vậy mới thấy, công việc giao hàng thoạt nghe tưởng như đơn giản, nhưng để "sống" được với nghề lại đòi hỏi shipper phải dành trọn "tâm sức" trong từng đơn hàng để mang lại sự an tâm, hài lòng cho khách. Như cách mà đội quân "áo đỏ" J&T Express dành sự quan tâm cho khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất. Với họ, niềm vui không chỉ đến từ những đơn hàng trọn vẹn được trao đi, mà còn là sự nỗ lực để mang đến nụ cười mãn nguyện cho các "thượng đế".

Mood "thăng hạng" nhờ anh shipper có tâm

Có những ngày tâm trạng ủ dột, niềm vui đôi khi chỉ đến từ những cuộc gọi "Alo, anh có đơn hàng 0 đồng nè, em đang đứng trước cửa nha" của shipper, như trong câu chuyện của Huy (TP.HCM). Chàng nhân viên công sở này đang chịu cảnh làm việc tại nhà suốt 2 tuần nay vì liên tục là F1.

Huy cho biết, những ngày tự cách ly cộng thêm công việc bộn bề khiến tâm trạng anh tụt dốc không phanh. Những lúc này, anh chọn mua hàng online vừa để phục vụ nhu cầu sinh hoạt vừa để xả stress. Có lần anh vẫn chọn địa chỉ công ty để giao hàng theo thói quen. "Lúc shipper gọi điện mình mới biết đã đặt nhầm địa chỉ. Lúc này, mình đành cầu may nhờ anh đổi địa chỉ giao hàng và gửi thêm tiền ship. Ai ngờ đến chiều thì thấy anh shipper áo đỏ giao đến tận nhà. Anh còn quan tâm dặn mình giữ sức khỏe. Nhờ anh shipper có tâm, mình bỗng thấy cuộc đời vẫn luôn đáng yêu, cớ sao mình cứ phải buồn mãi như vậy cơ chứ".

“Hơn xíu, Đỏ xíu” - Sự đáng yêu đến từ những anh shipper - Ảnh 2.

Đôi khi một hành động quan tâm tuy giản đơn nhưng đầy tinh tế của anh shipper bên trên lại trở thành nguồn năng lượng tích cực để ngày thêm tươi sáng, lạc quan. Từ tinh thần ấy, đội ngũ shipper của J&T Express luôn nỗ lực để hóa thân thành những "sứ giả vận may" để mang đến "vận đỏ" cho mọi khách hàng.

Thoát đau đầu khi nhận hàng nguyên vẹn

 Đối với ai đã từng mua hàng online thì việc gặp "lỗi" ở khâu nhận hàng cũng sẽ khiến thì niềm vui mua sắm vơi đi nửa phần. Bạn Ngân (TP.HCM) nhớ lại: "Hôm đó mình và chị đồng nghiệp cùng nhận được điện thoại yêu cầu xuống lấy hàng từ shipper. Chị háo hức lắm vì đó là đôi giày săn sale chị chờ mãi. Ai ngờ đến khi thấy gói hàng bị rách hẳn một góc thì mặt chị cũng méo theo. Chị nói tim chị còn đau hơn khi thấy mình tươi cười ôm thùng hàng nguyên vẹn mới nhận từ anh shipper áo đỏ kế bên. Đúng là cùng đi nhận hàng mà hai số phận."

“Hơn xíu, Đỏ xíu” - Sự đáng yêu đến từ những anh shipper - Ảnh 3.

Đồng cảm với câu chuyện của Ngân, nhiều khách hàng cũng thừa nhận họ cảm thấy ngao ngán khi phải nhận những đơn hàng móp méo, không nguyên vẹn. Để giải quyết nỗi lo hàng hóa bị hư hỏng của khách, các đơn hàng từ J&T Express luôn được đóng gói cẩn thận và bảo vệ an toàn cho đến khi trao tay.

Không chỉ trao gửi sự may mắn, chuyên nghiệp, tận tâm qua từng đơn hàng, thương hiệu J&T Express – Giao hàng chuyển phát nhanh còn mong muốn lan tỏa sự vui vẻ, lạc quan cho mọi người trong cuộc sống bình thường mới qua chiến dịch Đỏ. Điểm nhấn của chiến dịch là MV O-Đờ-Hỏi-Đỏ hợp tác cùng JustaTee thu hút hơn 7 triệu view trong mùa Tết vừa qua. Sắc đỏ ngập tràn cùng thông điệp "J&T tới, Đỏ tới", "Hơn xíu, Đỏ xíu" của chiến dịch như lời chúc may mắn, giúp khách hàng thêm tự tin chinh phục năm 2022 đầy tiềm năng và thách thức.

Đây cũng chính là sự nỗ lực của thương hiệu chuyển phát nhanh quốc tế nhằm thấu hiểu thị trường cũng như nhu cầu người tiêu dùng Việt Nam. Qua đó, J&T Express sẽ đồng hành cùng đối tác, khách hàng và cải thiện dịch vụ để tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho đến bước vận chuyển cuối cùng.

Về J&T Express

Được thành lập tháng 08 năm 2015, J&T Express là thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh quốc tế đang phát triển nhanh chóng, với lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là dịch vụ chuyển phát nhanh và hậu cần xuyên biên giới. J&T Express cam kết liên tục tạo ra những trải nghiệm chất lượng tích hợp cho khách hàng trên toàn cầu. Mạng lưới của J&T Express bao gồm các quốc gia Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Campuchia, Singapore, UAE và Saudi Arabia, Mexico… và phục vụ hơn hai tỷ người.

Với khẩu hiệu "Express Your Online Business", J&T Express cam kết sử dụng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến để theo dõi, hỗ trợ, đáp ứng những tiêu chí về sự tiện lợi cho khách hàng như nâng cao tính kịp thời trong các dịch vụ chuyển phát. Qua đó giúp khách hàng mở rộng kinh doanh theo xu hướng của ngành thương mại điện tử.

Tìm hiểu thông tin mới nhất về J&T Express cũng như các dịch vụ của công ty tại đây:https://jtexpress.vn/

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại