Tiết lộ cát xê quảng cáo của sao Hong Kong

thuyhoa |

Sao Hong Kong dường như đều kiếm bộn từ địa hạt quảng cáo.

Trước đây, chỉ có các tên tuổi lớn của Hong Kong mới có cơ hội xuất hiện trong các đoạn quảng cáo vốn là "miếng cơm" của nghệ sĩ Đại lục, nhưng hiện tại, nhiều diễn viên xứ cảng thơm sau khi nổi tiếng cũng có được các hợp đồng giá trị. Ví dụ, Dương Mịch, diễn viên người Bắc Kinh, sau bộ phim Cung tỏa tâm ngọc đã ký được hợp đồng quảng cáo 300.000 NDT (gần 1 tỷ đồng).

Dương Mịch

Không thua kém Dương Mịch là bao, tài tử Hong Kong Trịnh Gia Dĩnh nổi đình nổi đám sau khi bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm phát sóng tại Đại lục. Một thương hiệu chăm sóc da đã mời anh làm người mẫu với thù lao là 150.000 NDT (gần 500 triệu đồng). Gia Dĩnh cũng kiếm bộn từ các hợp đồng phim ở Đại lục, số tiền anh thu về cho mỗi tập phim gấp 16 lần số tiền lương anh được nhận ở đài TVB.

Thành Long hưởng mức thù lao quảng cáo lên đến 22 triệu NDT (hơn 6 tỷ đồng)

Mingpao cũng thống kê số tiền mà một đơn vị phải trả khi mời ngôi sao Hong Kong đi dự tiệc. Theo đó, để mời được Thành Long, Vương Phi, phía tổ chức phải bỏ khoảng 1 tới 2 triệu NDT (từ 3 đến 6 tỷ đồng). Đồng thời, cát xê quảng cáo của họ là từ 10 tới 22 triệu NDT. Các ngôi sao "hạng trung" như Trương Bá Chi, Thư Kỳ... hưởng mức "khiêm tốn" hơn, tức là khoảng 500.000 NDT (1,6 tỷ đồng) khi đi dự tiệc và gấp 10 lần như thế nếu là ghi hình quảng cáo.

Theo Ngôi Sao

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại