Sao kiếm bộn tiền khi là đại diện nhãn hàng

Bunny |

Để những cái tên đình đám của làng giải trí trở thành gương mặt đại diện, các nhãn hàng đã phải bỏ ra những khoản tiền gây sốc mới nhận được cái gật đầu.

Beyonce

 

Nhãn hàng: Pepsi

Số tiền được trả: 50 triệu đô

Hợp đồng nhiều triệu đô của Beyonce với Pepsi đã làm công chúng sốc đến ngỡ ngàng. Theo thông tin từ tờ New York Times hãng nước giải khát này đã trả cho siêu sao của làng nhạc 50 triệu đô để cô trở thành thương hiệu của hãng.

Hồi tháng 10, Beyonce đứng thứ 18 trong danh sách các ca sỹ được trả lương cao nhất. Thu nhập 12 tháng của cô được ước tính khoảng 40 triệu đô. Điều này có nghĩa là Pepsi đã trả cho Beyonce số tiền cao hơn cả thu nhập cả năm của người đẹp. Công việc của cô nàng là xuất hiện trong các clip quảng cáo, tham gia biểu diễn trong giờ nghỉ giải lao của Super Bowl và gương mặt của cô sẽ xuất hiện trên vỏ lon nước ngọt.

David Beckham

 

Nhãn hiệu: Adidas

Số tiền được trả: 160 triệu đô

David Beckham không phải là vận động viên tài năng nhất còn sống nhưng lại là vận động viên nổi tiếng nhất thế giới. Và đó là lý do tại sao Adidas chọn David để ký một hợp đồng làm đại diện thương hiệu có giá trị lớn nhất trong lịch sử. Hợp đồng này được thực hiện từ năm 2003 và đến nay, vẫn chưa có gương mặt nổi tiếng nào vượt qua được con số 160 triệu đô của anh chàng.

Brad Pitt

 

Nhãn hiệu: Chanel

Số tiền được trả: 7 triệu đô

Theo nguồn tin không chính thức, nam diễn viên điển trai này được trả 7 triệu đô để xuất hiện trong clip quảng cáo Chanel No. 5. Clip quảng cáo này chỉ kéo dài 5 giây, Brad Pitt cũng chỉ phải đứng và nói vào câu mà thôi. Điều này cho thấy, danh tiếng là thứ giúp ông bố của 6 nhóc tý kiếm được cả triệu đô chỉ trong vài giây.

Angelina Jolie

 

Nhãn hàng: Louis Vuitton

Số tiền được trả: 10 triệu đô

Sean Connery đã từng đưa là gương mặt được Louis Vuitton đặc biệt “cưng chiều”, nhưng ông lớn của làng thời trang này muốn tìm đến một gương mặt mới với tầm ảnh hưởng lớn hơn. Và, Louis Vuitton đã tìm đến Angelina Jolie để gửi gắm niềm hy vọng đó.

Tháng 6 năm 2012, Louis Vuitton đã ký với Angelina Jolie hợp đồng đại diện thương hiệu trị giá 10 triệu đô. Trong chiến dịch quảng cáo cho Louis Vuitton của Pháp, Angelina tạo dáng quyến rũ trên chiến thuyền gỗ trong không gian xanh mướt ở Cambodia. Bức ảnh này do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Annie Leibovitz thực hiện.

50 Cent

 

Nhãn hàng: Reebok

Số tiền được trả: 80 triệu đô

50 Cent không phải là người đầu tiên trở thành gương mặt đại diện cho một hãng thời trang thể thao mà không phải là vận động viên, nhưng anh chàng là người lập kỷ lục về giá trị. Năm 2003, hãng Reebok đã trả anh chàng 80 triệu đô để tung ra bộ sưu tập G Unit Collection.

Trong buổi trả lời phỏng vấn của kênh phát thành Power 106 hồi tháng 6 năm 2012, 50 Cent tiết lộ rằng, Reebok đã bán được gần 4 triệu đôi giày trong thời gian anh quảng bá cho họ.

Catherine Zeta-Jones

 

Nhãn hàng: T-Mobile

Số tiền được trả: 20 triệu đô

Tháng 6 năm 2006, T-Mobile đã ký hợp đồng 2 năm trị giá 20 triệu đô với Catherine Zeta-Jones. Công việc của cô là phát ngôn viên toàn cầu của thương hiệu này, xuất hiện trên tài liệu quảng bá, các clip quảng cáo. Mặc dù vây, hãng này đã bỏ rơi người đẹp xứ Welsh và bù cho cô bằng một hợp đồng khác vào năm 2009 và không tiết lộ số tiền phải trả.

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại