FRICO Lifestyle Centre: Mang tới trải nghiệm không gian bếp độc đáo cho khách hàng

Thanh Xuân |

Được biết tới với thương hiệu nổi tiếng về đồ gia dụng đến từ Malaysia, FRICO Lifestyle Centre là showroom trải nghiệm đầu tiên, đánh dấu bước ngoặt trong phong cách trưng bày và nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng…

Tưng bừng khai trương FRICO Lifestyle Centre

Mở màn cho mùa sale cao điểm cuối năm, sự kiện lễ khai trương FRICO Lifestyle Centre tại Vincom Trần Duy Hưng thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng, nhất là những người đang ấp ủ sở hữu một căn bếp đậm phong cách Châu Âu cho gia đình mình.

Điều đó đã được thể hiện qua sự háo hức, thích thú khi ngắm nhìn những không gian bếp hiện đại được đo ni đóng giày chuẩn phong cách Châu Âu. Là thương hiệu chuyên nhập khẩu đồ gia dụng chất lượng cao, FRICO không ngừng thay đổi để hướng tới việc mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu. 

Mảng đồ gia dụng phục vụ gian bếp của FRICO tập trung hướng tới 2 lĩnh vực: hệ thống tủ bếp hiện đại kết hợp với các dụng cụ làm bếp thông minh (Smart cooking). Đây cũng là xu thế được thế giới hướng tới trong việc kiến tạo căn bếp.

FRICO Lifestyle Centre: Mang tới trải nghiệm không gian bếp độc đáo cho khách hàng - Ảnh 1.

Khách hàng hứng thú khi được trải nghiêm thực tế các sản phẩm bếp tại showroom Frico Lifestyle Centre

Không gian Showroom FRICO Lifestyle Centre được bố trí hài hòa với các hệ thống tủ bếp thông minh chạy dài, phối hợp cùng hệ thống dụng cụ bếp hiện đại như bếp từ, lò vi sóng, lò nướng, máy hút mùi, hút bụi… 

Hình dung dễ dàng về gian bếp trong mơ khiến khách hàng cảm thấy thích thú, vì tất cả thiết kế và bố trí tại showroom luôn tối ưu về diện tích, phù hợp nhiều loại căn hộ khác nhau.

Khi trải nghiệm khách hàng nâng cao giá trị thương hiệu

Chạm tay lên mặt đá đen từ sản phẩm bếp từ của FRICO, chị Yến Hoa (38 tuổi, Hà Nội) không khỏi trầm trồ: "Vẫn biết FRICO là một thương hiệu có tiếng từ lâu, nhưng chỉ đến hôm nay, mình mới có những trải nghiệm với căn bếp thực sự đẳng cấp. 

Ví dụ như cái bếp từ này, với khả năng tăng nhiệt chỉ trong 1,2 giây, lại thêm thiết kế đẹp và sang trọng với 2 mặt bếp nấu, chắc chắn giúp mình và nhiều bà nội trợ khác chuẩn bị bữa ăn nhanh hơn rất nhiều."

Trong khi đó, bác Vũ Xuân (Hà Nội) lại tỏ ra đặc biệt hứng thú với khối tủ bếp, bếp và các máy móc đi kèm. 

"Nhà tôi mới mua một căn hộ ở khu Gamuda, showroom này của FRICO chắc chắn là gợi ý tốt để thiết kế một căn bếp tiêu chuẩn, hiện đại. Tuy còn đôi chút lăn tăn về giá, nhưng tôi tin là đắt xắt ra miếng, điều đó cũng đảm bảo cho một căn bếp ấn tượng."

Bắt tay cùng Signature Kitchen, FRICO thay đổi diện mạo toàn bộ hệ thống showroom, hướng tới khách hàng

Việc thay đổi diện mạo hệ thống showroom cũng xuất phát từ việc ký kết hợp tác giữa hai đại diện của tập đoàn Cookmix (FRICO) và tập đoàn Signature Kitchen. Signature Kitchen hiện là thương hiệu đang dẫn đầu tại Malaysia về giải pháp tủ bếp module. 

Điều này đảm bảo toàn bộ hệ thống showroom của FRICO sẽ hướng tới phong cách sống, nâng tầm không gian sống trong căn bếp Việt. Buổi lễ ký kết hợp tác đã diễn ra thành công, hứa hẹn sự cộng hưởng từ 2 thương hiệu sẽ làm nên một hệ sinh thái nhà bếp tiện lợi, hiện đại cho người Việt Nam.

FRICO Lifestyle Centre: Mang tới trải nghiệm không gian bếp độc đáo cho khách hàng - Ảnh 2.

Đại diện Bolter Group (FRICO) và Signature Kitchen cùng ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên.

Nhìn nhận về thị trường Việt Nam cũng như cơ hội hợp tác này, Mr. Lau Kock Sang – Giám đốc kinh doanh bán lẻ Signature Kitchen chia sẻ: "Là thương hiệu kinh doanh trong lĩnh vực gia dụng như tủ bếp, nhà bếp đã trên 25 năm, chúng tôi luôn tự tin mang đến cho thị trường những sản phẩm cao cấp nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu. 

Căn bếp chính là trái tim của ngôi nhà. Sản phẩm tủ bếp của Signature Kitchen sẽ mang tới một cuộc sống hiện đại, tối ưu hơn cho người tiêu dùng Việt."

Trong khi đó, Mr. Chung Shan Tat – Chủ tịch Bolter Group (FRICO) cũng lạc quan: "Thị trường Việt Nam là một thị trường mới và giàu tiềm năng. Sự hợp tác giữa FRICO và Signature Kitchen mang tính chiến lược, cải thiện hình ảnh nhận diên các showroom của chúng tôi trong cả nước. 

Mục tiêu của chúng tôi trong 3 năm tới là nâng số lượng các showroom lên con số 30, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu người tiêu dùng Việt."

Nhân dịp khai trương, FRICO Lifestyle Centre đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn với giá trị lớn nhất lên tới 50% cùng nhiều quà tặng hữu dụng là các sản phẩm gia dụng hữu ích cho gia đình… Chương trình sẽ kéo dài từ 2/11 đến 31/12/2019.

FRICO Lifestyle Centre- Địa chỉ: L3-02A, tầng 3, TTTM Vincom Center, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tìm hiểu thêm: Tại đây

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại