Chưa hết, Ford gần đây đã công bố một khoản đầu tư lớn để nâng cấp cơ sở sản xuất ở Thái Lan. Đây cũng là nơi sẽ sản xuất Ford Everest và Ranger thế hệ tiếp theo. Ford Everest ở Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với giá từ 1,112 tỷ đồng, cao hơn kình địch Toyota Fortuner.
Mặc dù vẫn được che giấu trong lớp ngụy trang nhưng có thể nhận thấy Ford Everest 2022 trông khá tương tự "vua bán tải" Ranger đời mới. Thân xe dường như dài hơn mang đến kỳ vọng không gian bên trong thoải mái hơn. Đèn pha và dải đèn ban ngày hình chữ C trông ấn tượng hơn thế hệ tiền nhiệm.
Điểm khác biệt lớn nằm ở cản trước, các hốc hút gió thấp được thiết kế lại, hốc đèn sương mù được tinh chỉnh. Xe cũng được trang bị bộ la-zăng hai tông màu khác biệt. Cửa sổ hàng ghế thứ ba được thiết kế lại trông góc cạnh hơn. Đuôi xe cũng được chuốt lại, đèn hậu mới cùng các chi tiết LED.
Các hình ảnh về Ford Everest 2022 tài khoản @kurdistan_automotive_blog_ chộp được
Có thể thấy Ford Everest 2022 đã được "thay da", nhưng có lẽ sẽ không "đổi thịt". Dự kiến, cấu trúc cốt lõi vẫn thừa kế từ mẫu xe đang hiện hành.
Chi tiết nội thất vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng sẽ chia sẻ thiết kế cabin với Ranger mới. Nó sẽ có một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng hướng dọc lớn, kết nối điện thoại thông minh và mang đến cảm giác công nghệ hơn. Thêm vào đó, Ford Everest 2022 sẽ có màn hình kỹ thuật số sau vô-lăng, cửa sổ trời toàn cảnh lớn, hệ thống điều hòa hai vùng cũng nhiều tiện nghi khác.
Các hình ảnh render Ford Everest 2022
Báo Úc từng đưa tin rằng Ford Everest 2022 sẽ có mũi xe dài hơn, tương tự Ranger 2022. Điều này được cho là để phù hợp với tùy chọn động cơ turbo-diesel V6. Có thông tin cho rằng Ford Everest 2022 sẽ có 3 tùy chọn động cơ: hai động cơ diesel và một động cơ xăng plug-in hybrid mới. Nó cũng sẽ có biến thể Wildtrak X cho dân đam mê off-road.