Những ngày cuối năm 2021, tập đoàn DOJI tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường bán lẻ nói chung và thị trường trang sức nói riêng bằng việc ra mắt hai trung tâm mua sắm trang sức thông minh DOJI Smart tại Hà Nội và Đà Nẵng. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển đột phá trong việc ứng dụng nền tảng công nghệ hiện đại vào lĩnh vực kinh doanh trang sức.
Trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại
Tọa lạc tại những vị trí đắc địa bậc nhất của các thành phố lớn, DOJI Smart không chỉ thu hút bởi không gian hoa lệ, sang trọng, đậm chất thời thượng mà còn gây ấn tượng mạnh với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cùng những trải nghiệm mua sắm khác biệt, khó có thể tìm thấy ở các trung tâm mua sắm trang sức trên thị trường hiện nay.
Là một khách hàng lâu năm của trang sức DOJI nhưng chị Ngọc Hương (Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội) không khỏi ngạc nhiên, trầm trồ khi bước vào DOJI Smart tại 22B Hai Bà Trưng – Hoàn Kiếm – Hà Nội. Trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại bậc nhất Hà thành, chị Hương cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi được mua sắm một cách đặc biệt thế này. Việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo và trí tuệ nhân tạo của DOJI khiến tôi cảm thấy rất thú vị. Việc tham khảo các mẫu trang sức cũng trở nên trực quan, sinh động hơn rất nhiều."
DOJI Smart quy tụ số lượng khổng lồ các bộ sưu tập trang sức tinh xảo, chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Cùng cảm xúc như chị Hương, anh Minh Tuấn (Quận Hải Châu – Đà Nẵng) cho biết: "Cảm quan ban đầu khi bước vào DOJI Smart đó là một không gian công nghệ theo kiểu high tech. Khách hàng được tiếp đón tận tình, chu đáo, được trải nghiệm mua sắm với những công nghệ hiện đại bậc nhất. Tôi rất thích chú Robot Lễ tân – đúng là cách chào đón khách hàng của kỷ nguyên công nghệ 4.0. DOJI Smart khiến vợ chồng tôi không khỏi bất ngờ và mang lại cảm xúc thực sự khác biệt so với phương thức mua sắm thông thường."
Trải nghiệm công nghệ đỉnh cao
Với DOJI Smart, khách hàng sẽ được trải nghiệm 4 công nghệ đỉnh cao như: Robot thông minh đón tiếp khách hàng; E- Catalogue với trải nghiệm sản phẩm trang sức 360 độ; Ứng dụng Thử sản phẩm Trang sức ảo (Wonder Touch) với công nghệ AR; Tour khám khá độc đáo bằng công nghệ VR…
Robot Lễ tân thân thiện chào đón khách hàng, bắt đầu cho hành trình trải nghiệm mua sắm đậm chất công nghệ tại DOJI Smart.
Có thể nói việc cho ra đời trung tâm mua sắm trang sức thông minh đã cho thấy những bước tiến lớn của tập đoàn DOJI trong việc đặt nền móng ứng dụng công nghệ số trong tương lai. Đồng thời thể hiện sự chuyên biệt và phương châm của thương hiệu khi chinh phục khách hàng bằng cả chất lượng sản phẩm cũng như chạm đến cảm xúc qua từng dịch vụ.
Sự đầu tư của tập đoàn khi cho ra đời DOJI Smart đã phần nào thể hiện tôn chỉ tối ưu hóa lợi ích của khách hàng đồng thời cho thấy vị thế của một doanh nghiệp lớn với tiềm lực mạnh mẽ, sẵn sàng đón đầu xu thế, không ngại thách thức để khẳng định vị thế tiên phong.
Mua sắm trang sức thời 4.0 mang đến sự mới mẻ cho khách hàng.
Không dừng lại ở đó, mỗi sản phẩm được giới thiệu đến khách hàng đều ẩn sâu trong đó là những câu chuyện khởi nguồn, là những tầng ý nghĩa sâu sắc chạm đến cảm xúc của mỗi người sử dụng và khách hàng sẽ được lắng nghe, trải nghiệm những giá trị đó thông qua các ứng dụng công nghệ đỉnh cao. Đây cũng là cách mà thương hiệu DOJI mong muốn truyền tải, là sợi dây liên kết mạnh mẽ giữa những sản phẩm trang sức cao cấp với cảm xúc của khách hàng.
Mang đến không gian mua sắm đẳng cấp và tạo nên những trải nghiệm khác, DOJI Smart một lần nữa khẳng định vị thế của thương hiệu hàng đầu trong ngành trang sức Việt, thể hiện tầm nhìn, sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng thịnh hành và chiến lược phát triển dài hạn của tập đoàn DOJI.
Dự kiến trong thời gian tới, mô hình kinh doanh mới mẻ này sẽ được tiếp tục được DOJI phát triển tại nhiều tỉnh thành phố lớn trên cả nước.
DOJI Smart
Số 22B, Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số 105 – 107 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Xem thêm thông tin tại:
Website: https://bit.ly/3tdzbO7
Hotline: 1800 1168