DOJI ra mắt 2 sản phẩm vàng 9999 dự đoán sẽ gây sốt trên thị trường

Thanh Xuân |

Với khao khát phát huy tiềm tàng từ thứ nguyên liệu lấp lánh và tinh khiết, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI đã tìm được hướng đi riêng với những sản phẩm vàng 9999 ấn tượng, dự báo sẽ trở thành tâm điểm thị trường thời gian tới.

Chỉ còn vài ngày tới là đến ngày cưới nhưng chị Thúy Hạnh (Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn đang loay hoay tìm bộ trang sức cho ngày trọng đại. 

"Nếu lựa chọn một bộ trang sức vàng tây, sản phẩm sẽ đáp ứng được về mẫu mã nhưng tôi rất ngại trang sức sẽ bị mất giá tới 25% khi mình không còn nhu cầu sử dụng. Còn với trang sức vàng 9999, dù không mất giá, dễ bán lại nhưng mẫu mã hạn chế và thiếu tính ứng dụng, khó phù hợp với độ tuổi của tôi", chị Thúy Hạnh chia sẻ.

Thực tế cho thấy, không chỉ riêng với chị Hạnh, lựa chọn trang sức vàng tây – vàng 9999 đang là trăn trở của nhiều người tiêu dùng khi có nhu cầu mua trang sức. Bởi vì, vàng tây chỉ đảm bảo các nhu cầu thời trang nhưng rất dễ mất giá trị khi đổi – bán còn vàng 9999, dù giữ vững được giá trị nhưng thường kém bền do tính chất vật lý và hạn chế về kiểu cách.

Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, thời gian qua, các doanh nghiệp kinh doanh vàng và trang sức vàng 24K không ngừng tung ra nhiều sản phẩm độc đáo với mức giá cạnh tranh nhất. Đây cũng được đánh giá là thị trường giàu tiềm năng và có khả năng tăng trưởng mạnh trong những năm tới.

Chớp thời cơ, DOJI nhanh chóng ra mắt siêu phẩm Âu Vàng Phúc Long và Trang sức vàng 3D với tham vọng chiếm lĩnh thị phần còn bỏ ngỏ. Đặc biệt, DOJI đã khắc phục hầu hết các nhược điểm vốn có của thị trường vàng 9999 hiện tại.

Theo Đại diện DOJI, Trang sức vàng 3D khắc phục mọi hạn chế của trang sức vàng 24K truyền thống, tạo ra xu hướng tiêu dùng mới đối với người Việt. Từ nay, người phụ nữ Việt có thể mang trên mình những bộ trang sức lấp lánh, tinh tế, giàu giá trị, với nhiều mẫu mã, phù hợp trong phong cách đời thường cũng như dự tiệc.

Công nghệ 3D tạo ra sản phẩm có trọng lượng bằng 1/3 so với công nghệ đúc thông thường. Các nghệ nhân có thể tạo hình như trái tim, bông hoa trên chất liệu vàng tinh khiết, mang đến mẫu mã phong phú, hiện đại và bắt mắt hơn so với thiết kế bằng công nghệ cũ.

Còn với siêu phẩm Âu Vàng Phúc Long, ấn tượng đầu tiên với sản phẩm này là những đường nét chế tác cực tinh xảo, khắc họa hình tượng một cặp rồng thế cuộn mây hùng tráng cùng hướng về mặt trời.

DOJI ra mắt 2 sản phẩm vàng 9999 dự đoán sẽ gây sốt trên thị trường - Ảnh 1.

Âu vàng Phúc Long – Chiêu tài đón lộc.

Không chỉ mang lại giá trị tích trữ, đầu tư tương đương vàng SJC, với thiết kế tinh xảo, kết hợp hài hòa những biểu tượng tốt đẹp nhất trong phong thủy Á Đông, Âu vàng Phúc Long với hình ảnh Âu vàng tài lộc khắc họa đôi rồng uy nghi, hướng về mặt trời sẽ là vật phẩm phong thủy, giúp gia chủ khẳng định uy thế, đón tài khí, thịnh vượng, hưởng tài vận suôn sẻ cả năm.

DOJI ra mắt 2 sản phẩm vàng 9999 dự đoán sẽ gây sốt trên thị trường - Ảnh 2.

Ông Đỗ Minh Phú – Một doanh nhân vàng nổi tiếng tại Việt Nam trong gần ba thập kỷ.

Âu Vàng Phúc Long và Trang sức Vàng 24K công nghệ 3D là những sản phẩm mang đậm dấu ấn của Chủ tịch Hội đồng sáng lập DOJI, ông Đỗ Minh Phú.

Ông Phú chia sẻ: "DOJI quyết tâm chinh phục thị trường vốn gai góc, nhiều rủi ro, đưa DOJI trở thành doanh nghiệp tiên phong đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại để biến những miếng vàng ép vỉ hình chữ nhật có phần thô kệch, trở thành sản phẩm đẹp mắt, chế tác tinh xảo mà vẫn bảo toàn được hàm lượng vàng. 

Hay biến những trang sức vàng vốn chỉ để "cất tủ" trở thành một món nữ trang không thể thiếu để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt".

Để thực hiện được khát vọng đó, theo ông Phú, dùng khát vọng để đạt được khát vọng là chưa đủ. 

Quá trình phác thảo ý tưởng, thiết kế mẫu, chuẩn bị nguyên liệu đầu vào, các công đoạn chế tác và tạo ra thành phẩm của Âu vàng Phúc Long và Trang sức vàng 3D do các nghệ nhân lâu năm chế tác theo quy trình tỉ mỉ và hiện đại trên dây chuyền nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan tại Nhà máy trang sức được đầu tư khoảng 300 tỷ đồng của Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI.

"Chúng tôi đầu tư kĩ lưỡng các khâu, liên tục cải tiến mẫu mã và chất lượng. Người tiêu dùng sẽ thay đổi cách nghĩ về sản phẩm từ vàng 24K. Không còn là những chiếc nhẫn trơn hay mặt dây chuyền đơn điệu, DOJI muốn trang sức vàng khoác tấm áo trẻ trung và hiện đại", Ông Đỗ Minh Phú nói.

Từ ngày 31/12 – 1/1/2020, Tập đoàn DOJI chính thức ra mắt siêu phẩm Âu Vàng Phúc Long và Trang sức 3D tại DOJI Tower, số 5 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội.

Mọi chi tiết liên hệ Hotline: 1800 1168

Truy cập website: www.trangsuc.doji.vn hoặc xem them thông tin tại đây.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại