Digiworld “nối duyên” trở lại với Nokia

Hồng Quân |

Đoàn Hồng Việt, CEO của DGW cho biết, điện thoại Nokia sẽ trở lại trong “giỏ hàng” của DGW trong những tháng cuối quý IV/2018 và sẽ góp mặt trong chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh 2019 của DGW. Đến cuối tháng 7/2018, Nokia đang có 25% thị phần tại Việt Nam tính chung toàn thị trường điện thoại.

CTCP Thế giới số (Digiworld, mã DGW ) vừa công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược với HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng. Digiworld và HMD Global sẽ cùng hợp tác để tiếp tục phát triển thương hiệu điện thoại Nokia đến người dùng Việt Nam rộng rãi hơn.

Việc hợp tác này cũng đánh dấu lại cơ duyên của Digiworld với thương hiệu Nokia. Dù vậy, đại diện Nokia và Digiworld cho biết, hiện Digiworld chưa phải là nhà phân phối độc quyền sản phẩm điện thoại Nokia tại Việt Nam.

Theo số liệu của GfK, nếu tính về số lượng người dùng mới (cả smartphone và điện thoại cơ bản), Nokia là thương hiệu điện thoại dẫn đầu trong 7 tháng đầu năm 2018, đứng số 1 với hơn 25% thị phần, tăng gần 6% so với cùng kỳ năm 2017. Giới chuyên môn đánh giá, chỉ riêng mảng điện thoại cơ bản, Nokia đang chiếm 2/3 thị phần tại thị trường Việt Nam.

Đoàn Hồng Việt, CEO của DGW cho biết, điện thoại Nokia sẽ trở lại trong "giỏ hàng" của DGW trong những tháng cuối quý IV/2018 và sẽ góp mặt trong chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh 2019 của DGW.

Năm 2018, DGW đặt kế hoạch doanh thu 4.700 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 101 tỷ đồng. 6 tháng đầu năm DGW đã hoàn thành 56% kế hoạch doanh thu và 41% kế hoạch lợi nhuận.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại