Đó chính là mục tiêu cho BST lần này của Missoni. Lookbook của hãng giới thiệu những thiết kế tiêu biểu nhất trong tổng số 400 sản phẩm bao gồm cả thời trang nam, thời trang nữ, phụ kiện và thời trang trẻ em. Một số thiết kế được tạo ra để PR cho BST dù chúng chẳng liên quan gì đến thời trang như là chiếc xe đạp với chữ ký của Missoni.
Lookbook của Missoni bao gồm áo, váy, áo khoác, bikini với họa tiết thổ cẩm mang xu hướng của thập niên 60s. Với phụ kiện, khăng quàng cũng như băng đô tóc, mũ nón và túi xách vẫn luôn xuất hiện rất đẹp đẽ và sang trọng.
Ngoài ra còn có những thiết kế phá cách như giày cao gót theo phong cách ballet hay in hoa. Angela Missoni đã tuyên bố rằng họ luôn muốn đạt được 1 số lượng lớn những khách hàng thân thiết, vì vậy cần phải đưa đến cho các tín đồ thời trang những gì mà Missoni cho rằng đã, đang và sẽ cực hot.
BST sẽ ra mắt vào ngày 8.9.2011 trong đêm hội thời trang.
Mời độc giả chiêm ngưỡng lookbook tháng 9 của Missoni:
Theo Xinhxinh
Vân Anh