Tài sản Microsoft giảm 6,2 tỷ USD do thất bại trong quảng cáo trực tuyến

thanhthao |

Microsofts mất gần hết số tiền bỏ ra mua công ty quảng cáo trực tuyến AQuantitive.

Điều này có nghĩa nhiều khả năng công ty sẽ lỗ trong quý II. Trước khi đưa ra thông báo, các nhà kinh tế dự đoán Microsoft có lợi nhuận quý II 5,3 tỷ USD, theo dữ liệu Bloomberg tổng hợp.

Microsoft mua AQuantive với giá khoảng 6,3 tỷ USD năm 2007 để cạnh tranh với Google, trong bối cảnh một loạt vụ sáp nhập tập trung vào quảng cáo trực tuyến diễn ra.

AQuantitive không đáp ứng được mong đợi, Microsofts cho biết các phần khác của mảng trực tuyến đang cải thiện, bao gồm lợi nhuận dịch vụ tìm kiếm và thị phần tăng với công cụ tìm kiếm Bing tăng.

Các khoản lỗ dịch vụ trực tuyến giảm xuống 1,45 tỷ USD trong 9 tháng tính tới ngày 31/3 từ 1,91 tỷ USD năm trước.

Theo Gafin.vn

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại