Lần này, công ty Hàn Quốc nhấn mạnh vào dịch vụ nhạc số dựa trên công nghệ điện toán đám mây. Người dùng có thể tạo, bật playlist nhạc thông qua Internet hay thuê, mua phim từ nhiều nguồn khác nhau.
Video quảng cáo Galaxy S II mới của Samsung.
Tháng trước, Samsung chia sẻ video so sánh Galaxy S II và iPhone 4S. Trong clip này Galaxy S II sở hữu màn hình lớn và sắc nét hơn đối thủ. Ngoài ra, đoạn quảng cáo cũng xoáy sâu vào lỗi pin yếu, không hỗ trợ mạng 4G của iPhone.
Samsung giễu fan xếp hàng mua iPhone 4S.
Hãng điện tử Hàn Quốc gần đây còn đăng trên Facebook ảnh so sánh Galaxy S II (mang biểu tượng công nghệ hiện đại) với iPhone (sản phẩm lỗi mốt).
Quảng cáo Galaxy S II trên Facebook.
Apple và Samsung đang cạnh tranh nhau quyết liệt trên thị trường smartphone, máy tính bảng và cả laptop. Hai công ty này liên tục lôi nhau ra tòa ở nhiều quốc gia và đề nghị cấm nhập khẩu sản phẩm của đối thủ.
Theo Nguyễn Hùng
VnExpress