iPad thế hệ thứ ba vẫn đang là “ông vua” trên thị trường máy tính bảng hiện tại, nhờ thiết kế màn hình Retina siêu nét, dù sản phẩm này thậm chí còn dày và nặng hơn đôi chút so với iPad 2.
Điều này làm dấy lên nhiều nghi ngờ từ phía người dùng, bởi Apple từ xưa đến nay luôn có truyền thống gọt mỏng (hoặc giữ nguyên) thiết kết sản phẩm sau mỗi lần ra mắt.
Mới đây, Raymond Soneira, người sáng lập, đồng thời là CEO của DisplayMate Technologies đã lên tiếng tiết lộ chiếc iPad thế hệ thứ ba chỉ là "kế hoạch B" của Apple, còn "kế hoạch A" là một sản phẩm siêu mỏng:
Chiếc iPad thế hệ thứ 3 với thiết kế dày 9,3 mm và nặng 650 gram ban đầu không nằm trong kế hoạch của Apple.
Tuy nhiên, nếu xét trên lượng sản phẩm tiêu thụ thực tế của iPad mới, với 11,8 triệu chiếc iPad xuất xưởng (bao gồm cả iPad 2) trong quý I/2012 và 3 triệu chiếc chỉ sau 3 ngày đầu ra mắt, rõ ràng, đó không phải là một kế hoạch B tồi.
Theo Zing