Website Korea herald đưa tin, trong năm 2011, Apple bán được 700.000 iPad và trong 1 tháng đầu năm nay là hơn 300.000. Hai phần ba số iPad được tiêu thụ là bản chỉ có kết nối Wi-Fi do giá rẻ và người Hàn Quốc không muốn bị phụ thuộc vào gói cước 3G của nhà mạng.
Trang web này cũng khẳng định, Apple chiếm vị trí số 1 ở thị trường máy tính bảng ở Hàn Quốc, hơn hẳn những công ty lớn vốn có trụ sở ở đây là LG và Samsung.
Apple iPad 2 và Samsung Galaxy Tab 10.1.
Trên thế giới, số iPad bán ra trong quý IV năm ngoái đạt 15,4 triệu (tăng 21% so với cùng kỳ năm 2010), cao hơn tất cả máy tính bảng Android của nhiều công ty lớn như Samsung, Motorola, Asus... cộng lại.
Dự kiến, trong thời gian tới, doanh số iPad tiếp tục khả quan do Apple chuẩn bị trình làng phiên bản mới vào đầu tháng 3. Sản phẩm nhiều khả năng dùng màn hình độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel (cao hơn Full HD 1.920 x 1.080 pixel) cho hình ảnh mịn, chip đa lõi A6 và thời lượng pin lâu hơn.
Theo VnExpress