Sản phẩm sẽ có cỡ màn hình 7-8 inch.
Mục tiêu của Apple là ngăn Google, Microsoft và Amazon đạt được vị trí đáng kể trong lĩnh vực tablet. Thiết bị mới sẽ có giá sát với mức 200 USD của Nexus 7 và Kindle Fire.
Mục tiêu của Apple là ngăn Google, Microsoft và Amazon đạt được vị trí đáng kể trong lĩnh vực tablet. Thiết bị mới sẽ có giá sát với mức 200 USD của Nexus 7 và Kindle Fire.
"Đây sẽ là cơn ác mộng tồi tệ nhất cho các hãng sản xuất tablet. Quả bóng đang nằm trong tay Apple", Shaw Wu, chuyên gia phân tích của hãng Sterne Agee & Leach, nhận định.
Từ khi iPad được bán ra vào tháng 4/2010, Apple đã
chiếm tới 61% thị phần trên thị trường mà DisplaySearch dự đoán sẽ đạt
66,4 tỷ USD năm 2012.
Theo Châu An
Vnexpress.net