Apple 'đả bại' Sony ở thị trường châu Á

thanhthao |

"Quả táo" đã vượt qua nhiều đối thủ để nhảy vọt từ vị trí thứ 6 lên đứng thứ 2.

Trong thống kê thường niên về độ nổi tiếng của các thương hiệu năm 2012 từ Campain Asia-Pacific cho thấy sự phát triển nhanh chóng của hình ảnh Apple ở thị trường châu Á trong năm qua.

Thứ hạng của hãng công nghệ Mỹ đã tăng lên đến 4 bậc từ thứ 6 lên thứ 2, chỉ xếp sau Samsung. Sony bị đẩy xuống vị trí thứ 3.

Có đến 1.000 thương hiệu góp mặt trong danh sách

Theo các nhà nghiên cứu, Apple có được vị thứ này nhờ sự ảnh hưởng tăng dần ở các nước châu Á - nơi doanh số của các thiết bị iOS tăng lên rất nhanh.

Trong số 5 thương hiệu đứng đầu, chỉ có Nestle, đứng thứ 4, không phải là một hãng công nghệ. Thương hiệu đứng thứ 5 là Panasonic.

Theo Nguyên Khánh

Sohoa

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại