Thay vì chính sách bảo hành miễn phí cho khách hàng, Apple lại đẩy người dùng sang các hợp đồng dịch vụ trả tiền.
Cuối năm
2011, Apple đã bị phạt 1,13 triệu USD vì không nói cho khách hàng tại
Italia biết về quy định bảo hành miễn phí hai năm áp dụng cho các sản
phẩm của hãng.
Được biết mô hình chăm sóc riêng của Apple chỉ miễn phí một năm nhưng có thể được mở rộng đến hai năm có tính phí.
Tiêu chuẩn bảo hành và kế hoạch riêng của Apple có tên gọi Apple Care đã không cung cấp cùng một chế độ bảo hành giống nhau cho khách hàng.
Theo chuẩn bảo hành của Italia, các công ty phải thay thế sản phẩm nếu chúng gặp lỗi ngay khi lấy ra khỏi hộp.
Nhưng Apple Care lại cho rằng các vấn đề lỗi đã xảy ra sau khi người dùng bắt đầu sử dụng.
Apple có 30 ngày để thay đổi nếu không sẽ bị cấm bán hàng ở Italia.
Theo Vn Media