Các kỹ sư của Apple đang liên hệ trực tiếp với khách hàng để tìm hiểu thêm về vấn đề pin đang xảy ra với iPhone 4S. Số người sử dụng phàn nàn về thời lượng pin yếu hơn dự kiến của iPhone 4S ngày càng tăng dần trên diễn đàn hỗ trợ cả Apple. Chủ đề này đã có hơn 100.000 lượt xem và hơn 1300 người phản hồi rằng họ cũng gặp vấn đề tương tự.
Theo Guardian, 1 người sử dụng iPhone 4S cho biết 1 kỹ sư tại Apple đã liên hệ trực tiếp với anh và đề nghị anh cài 1 chương trình quản lý giúp theo dõi và nhận diện vấn đề pin của máy. Chương trình này chạy trong 24 giờ và sau đó người sử dụng gửi lại dữ liệu cho kỹ sư.
Cũng có khá nhiều người sử dụng trong diễn đàn Apple cho biết Apple đã liên hệ trực tiếp với họ đề nghị cài đặt phần mềm tương tự. Apple đã bắt đầu điều tra về vấn đề pin khi mà iPhone 4S mau hết pin 1 cách đáng ngạc nhiên.
Nhiều người gặp phải tình trạng máy giảm 10% pin mỗi giờ sử dụng và 5% pin mỗi giờ chờ, trong khi dung lượng pin của iPhone 4S còn mạnh hơn iPhone 4.
Theo GenK