Do nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, cô Rebecca Rescate đã thiết kế ra bộ sản phẩm CitiKitty, đây là bí quyết đào tạo những chú mèo đi vệ sinh đúng cách. Cho đến nay sáng kiến đó đã mang về cho cô doanh thu hơn 700.000 USD (tương đương 14,4 tỷ VNĐ), thậm chí có thể lên đến 1 triệu USD (tương đương 20,7 tỷ VNĐ) vào cuối năm nay.
Bộ sản phẩm CitiKitty nè.
CôRescate, 32 tuổi, đến từ Philadelphia, Mỹ, dự kiến sẽ xuất hiện trong chương trình"Survivor and The Apprentice"- bản quyền của kênh truyền hình ABC - trong tuần này để kêu gọi các doanh nhân đầu tư cho sản phẩm của cô. Tính riêng trong tháng 5/2011, doanh thu đối với sản phẩm CitiKitty đạt hơn 350.000 USD (tương đương 7,2 tỷ VNĐ) và côRescateđã phải thuê 6 nhân công làm việc bán thời gian mới có thể cho ra đủ số sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Bộ sản phẩm này sẽ giúp những chú mèo đi vệ sinh đúng chỗ đấy.
CitiKitty được bán với giá 24,98 USD (tương đương 517.000 VNĐ) và nó giúp đào tạo những chú mèo có thể đi vệ sinh đúng chỗ. Sản phẩm này bao gồm một loạt các khay mà chúng ta có thể đặt vừa phía dưới bồn cầu nhà vệ sinh. Khay đầu tiên không có lỗ và có chứa một lớp xỉ hoặc cát, những khay tiếp theo xuất hiện một lỗ nhỏ ở giữa và kích thước chiếc lỗ ngày càng to dần. Đến khi chúng ta có thể bỏ chiếc khay này đi thì cũng là lúc chú mèo cưng đã được đào tạo thành công.
ÔngJason Merithew, một phát ngôn viên của Hiệp hội động vật tại Mỹ, cho biết:“Mèo là một trong số những người bạn đồng hành thân thiết của con người, do đó sản phẩm này hứa hẹn mở ra một thị trường khổng lồ về các loại dịch vụ cho mèo.”
CitiKitty được bán với giá 24,98 USD (tương đương 517.000 VNĐ).
Ông thừa nhận rằng, việc đào tạo những chú mèo đi vệ sinh đúng chỗ không chỉ đảm bảo sức khỏe cho chúng, mà còn giúp chúng ta giảm thiểu được việc phải thường xuyên phải dọn dẹp những hộp đựng phân mèo. Nếu chúng ta vô tình bỏ quên những hộp đựng phân mèo, chúng có thể không muốn đi vệ sinh ở đó và ị bậy ra chỗ khác.
Trong thời gian sống ở một căn hộ chật chội tại Manhattan với chồng, côRescateđã nảy ra ý tưởng cho CitiKitty. Cô chia sẻ:“Khi nhà quá chật, tôi đã tìm cách đặt chiếc hộp đựng phân của chú mèo cưng Samantha vào bồn cầu và rèn cho nó đi vệ sinh đúng chỗ. Ngay từ khi đó, tôi đã biết rằng sẽ có hàng triệu người mong muốn điều này.”
Có ai muốn mua bộ sản phẩm này cho mèo cưng không nào?
“Trong quá trình sản xuất, tôi đã gặp nhiều may mắn, bởi CitiKitty có thể giúp chúng tôi thu hồi vốn nhanh. Số vốn ban đầu của tôi bỏ ra khoảng 20.000 USD (tương đương 413 triệu VNĐ), chủ yếu là để thiết kế trang web và sửa sang nhà kho để làm xưởng sản xuất. Mùa hè này, tôi đang dự định chuyển nhà tới phía bắc Philadelphia. Tôi sẽ mở một xưởng sản xuất quy mô lớn hơn và chỉ cách nhà khoảng 30 phút đi xe. Mục tiêu của tôi là hướng tới thị trường Trung Quốc rộng lớn”, côRescatecho biết thêm.
Hiện tại, sản phẩm CitiKitty đã được bán trực tuyến thông qua trang web CitiKitty.com, Walmart.com và sản phẩm này đã có mặt tại khoảng 200 cửa hàng vật nuôi trên toàn nước Mỹ.
Theo Kênh 14