Đăng Quang Watch hỗ trợ đổi mới đồng hồ 56 triệu cho khách hàng

Thanh Xuân |

Xôn xao trên mạng xã hội mấy ngày qua về việc bị tố bán đồng hồ Epos 56,4 triệu đồng kém chất lượng, liệu Đăng Quang Watch giải quyết thế nào để giữ uy tín lâu năm?

Nhìn lại sự việc đồng hồ 56 triệu "chưa dùng đã hỏng"

Theo dõi qua báo chí và mạng xã hội mấy ngày qua, chắc hẳn sự vụ Đăng Quang Watch bị tố bán đồng hồ kém chất lượng đã được nhiều người biết đến. Cụ thể, theo nam thanh niên có tên N.Đ.T chia sẻ, anh có đến cửa hàng Đăng Quang Watch (địa chỉ số 8 Trần Duy Hưng) để mua một chiếc đồng hồ hiệu Epos (Thụy Sỹ) có giá 56,4 triệu đồng, tuy nhiên mới sử dụng 13 ngày thì đồng hồ bị kẹp kim và hấp hơi nước.

Đại diện của Đăng Quang Watch cho biết: Ngày 14/09, khách hàng này có tới cửa hàng mua chiếc đồng hồ thương hiệu Epos có giá 56,4 triệu đồng, đi kèm phiếu bảo hành chính hãng, giấy tờ mua bán cùng giấy nhập khẩu hải quan đầy đủ. 

Đến ngày 27/09, sau khi sử dụng sản phẩm được 13 ngày, khách hàng có qua cửa hàng phản ánh đồng hồ bị hấp hơi và không chạy. Khi nhân viên cửa hàng nhận đồng hồ, tình trạng vỏ có nhiều vết trầy xước. 

Theo quy định, khách hàng đã mua sản phẩm sẽ được bảo hành khi có vấn đề về máy móc bên trong, các phần như dây, vỏ, mặt kính không nằm trong chế độ bảo hành. 

Khi nhân viên bán hàng nói rõ về điều kiện bảo hành và được viết rõ trong giấy tờ mua bán, việc khách hàng muốn đổi sang một mẫu đồng hồ khác sẽ phải mất chi phí hao mòn của bộ dây vỏ đã sử dụng. Bên công ty cũng hỗ trợ giá là 8 triệu đồng và khách hàng đồng ý rằng hôm sau sẽ qua cửa hàng để lựa mẫu khác.

Đăng Quang Watch hỗ trợ đổi mới đồng hồ 56 triệu cho khách hàng - Ảnh 1.

Chiếc đồng hồ khi cửa hàng nhận lại có nhiều vết xước, tem gốc bị mờ

Tuy nhiên, ngày 28/09, khách hàng trở lại cửa hàng nhưng muốn lấy lại tiền. Do điều kiện này không nằm trong điều khoản bảo hành nên cửa hàng không thể đáp ứng được cho khách hàng. 

Dù đã đưa ra các phương án hỗ trợ thay máy, gửi sang hãng…nhưng khách hàng vẫn không chấp nhận và chỉ muốn lấy lại tiền. Chính vì thế, công ty đã hẹn khách ngày 04/10 đến để giải quyết trường hợp này.

Chứng minh chữ Tín trong kinh doanh

Đăng Quang Watch là hệ thống showroom đồng hồ có tiếng trên thị trường, với gần 90 chi nhánh trên toàn quốc. Do đó, việc bị tố bán đồng hồ kém chất lượng có thể làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín công ty. 

Đại diện của Đăng Quang cam kết khẳng định 100% sản phẩm kinh doanh tại công ty đều là hàng chính hãng, có giấy tờ chứng minh, giấy hải quan, hóa đơn đỏ đúng mã sản phẩm đầy đủ. Nếu bất kỳ ai phát hiện hàng giả, hàng nhái khi mua hàng tại đây, công ty sẵn sàng đền bù 1 tỷ đồng.

Đăng Quang Watch hỗ trợ đổi mới đồng hồ 56 triệu cho khách hàng - Ảnh 2.

Giấy tờ xác minh hàng chính hãng với mã sản phẩm, dấu hải quan đầy đủ

Cũng trong buổi làm việc, anh Tuấn – đại diện Đăng Quang Watch đã đưa ra trực tiếp mẫu đồng hồ Epos đang gây xôn xao gần đây, cùng giấy tờ xác minh nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm.

Đăng Quang Watch hỗ trợ đổi mới đồng hồ 56 triệu cho khách hàng - Ảnh 3.

Mẫu đồng hồ Epos đang được niêm yết giá 56,4 triệu đồng

Anh cũng cho biết, sự việc xảy ra là do chưa có tiếng nói chung giữa khách mua hàng và công ty. Tuy nhiên, có nhiều người ngoài và nhiều bên chưa hiểu rõ sự tình đã tận dụng scandal này để công kích, tạo fanpage ảo, chạy quảng cáo bôi nhọ thương hiệu công ty. 

Anh chia sẻ, đại diện công ty sau đó đã liên hệ với khách hàng N.Đ.T trao đổi và đồng ý hỗ trợ đổi mới hoàn toàn đồng hồ Epos nguyên seal mà khách không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào. Đây là động thái để Đăng Quang đính chính, khẳng định chữ Tín trong kinh doanh, cũng như khẳng định công ty luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

Đăng Quang Watch hỗ trợ đổi mới đồng hồ 56 triệu cho khách hàng - Ảnh 4.

Anh Tuấn – đại diện Đăng Quang Watch trao đồng hồ Epos mới cho khách hàng N.Đ.T

Cuối cùng, anh Tuấn đại diện Đăng Quang Watch gửi lời xin lỗi tới khách hàng về sự cố không mong muốn, và hy vọng mọi người có cái nhìn chuẩn xác và đúng đắn. Trong tương lai, Đăng Quang Watch vẫn sẽ tiếp tục cố gắng để phục vụ tốt hơn, với nhiều ưu đãi và chính sách bảo hành dài lâu cho khách hàng.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại