Khách hàng bị “nhốt” ở nhà xe siêu thị Big C Thăng Long

Hà Phương |

(Soha.vn) - Khoảng 18h45 ngày 6/3, tại Siêu thị Big C Thăng Long, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội, nhiều người dân vô cùng bức xúc trước việc nhân viên an ninh siêu thị không cho ra về với lý do “máy soát vé ở siêu thị bị trục trặc”.

Có mặt tại bãi gửi xe ở siêu thị, PV nhận thấy hàng trăm xe máy xếp hàng dài nối đuôi nhau chôn chân đứng chờ nhân viên kỹ thuất tới khắc phục sự cố. Nhiều người không hiểu lý do tại sao mình không được ra về nên đã bấm còi inh ỏi, la ó đòi câu trả lời thỏa đáng của siêu thị.

Khách hàng nhốn nháo và tỏ ra khó chịu trước sự phản ứng của nhân viên an ninh siêu thị.
Khách hàng nhốn nháo và tỏ ra khó chịu trước sự phản ứng của nhân viên an ninh siêu thị.

“Tôi không thể chấp nhận được việc bị “nhốt” ở bãi gửi xe này mà không có một lời giải thích. Tan sở, tôi vào siêu thị mua đồ về nấu cơm tối cho gia đình, tuy nhiên đến giờ này vẫn bị “nhốt” ở đây”, chị Minh ở Cầu Giấy cho biết.

Chị Phương (Mễ Trì Thượng) người cùng cảnh với chị Minh cho hay: “Những trường hợp mà có giấy tờ xe đầy đủ, có bằng lái và chứng minh nhân dân thì được về những ai không có thì phải bị “nhốt” lại.

Tuy nhiên, không phải ai ra đường cũng mang theo giấy tờ xe máy. Chúng tôi có vé xe, có chìa khóa để khởi động xe, máy soát vé ở siêu thị hỏng là lỗi của siêu thị. Cớ gì mà họ giữ phương tiện của chúng tôi ở đây”.

Những trường hợp mà có giấy tờ xe đầy đủ, có bằng lái và chứng minh nhân dân thì được về những ai không có thì phải bị “nhốt” lại.
Những trường hợp mà có giấy tờ xe đầy đủ, có bằng lái và chứng minh nhân dân thì được về những ai không có thì phải bị “nhốt” lại.

Gần 1 tiếng sau, máy soát vé mới được khắc phục, mỗi người ra về với tâm trạng khác nhau. Nhưng hy vọng rằng sau sự việc xảy ra lần này, siêu thị cần tìm giải pháp để tránh tiếp tục xảy ra sự cố đáng tiếc như hôm nay.

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại