vụ khách hàng Vietcombank mất 500 triệu

Vietcombank đã sai trong cách truyền thông như thế nào?

Vietcombank đã sai trong cách truyền thông như thế nào?

Kinh doanh 2016-08-16T15:18:00

Theo chuyên gia thương hiệu Nguyễn Thanh Sơn - Tổng Giám đốc T&A Ogilvy, Vietcombank mắc tới 4 lỗi sai trong truyền thông, nhất là đôi co với khách hàng trên mạng xã hội một cách thiếu kiểm soát

Tình tiết mới nhất vụ Vietcombank: Ngân hàng đã gửi mã OTP vào điện thoại của khách hàng

Tình tiết mới nhất vụ Vietcombank: Ngân hàng đã gửi mã OTP vào điện thoại của khách hàng

Kinh doanh 2016-08-16T10:03:43

Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (C50) của Bộ công an đã xác nhận ngân hàng Vietcombank đã gửi mã OTP vào thiết bị cầm tay của chị Hương để có thể kích hoạt chuyển hình thức giao dịch từ nhận OTP bằng SMS sang Smart OTP.

Vietcombank "xuống nước" trong vụ khách hàng mất 500 triệu

Vietcombank "xuống nước" trong vụ khách hàng mất 500 triệu

Kinh doanh 2016-08-15T23:27:00

Trong thông báo phát đi cuối giờ tối 15/8, Vietcombank khẳng định việc mất tiền trong thẻ của chị Hương là sự việc xảy ra ngoài mong muốn của khách hàng cũng như của ngân hàng.

Tâm điểm

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại