tiêu dùng nhanh

Công ty hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu thế giới và niềm tự hào khi xuất khẩu sản phẩm "Made in Vietnam"

Công ty hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu thế giới và niềm tự hào khi xuất khẩu sản phẩm "Made in Vietnam"

Kinh doanh 2023-11-29T14:13:44

Trong thập kỷ qua, nhằm cạnh tranh với các đối thủ đa quốc gia lâu đời, mức tăng trưởng của công ty khoảng 12%/năm. Hayat tạo ra doanh thu 2,2 tỷ USD trên toàn cầu.

Tân GĐ điều hành Grab Việt Nam: Grab đã bước qua giai đoạn "đánh nhau với đối thủ", hướng tới trách nhiệm lớn hơn cùng xây dựng thị trường

Tân GĐ điều hành Grab Việt Nam: Grab đã bước qua giai đoạn "đánh nhau với đối thủ", hướng tới trách nhiệm lớn hơn cùng xây dựng thị trường

Kinh doanh 2020-01-13T20:42:00

3 tháng trở lại đây, cả 3 ghế CEO của Top 3 ứng dụng gọi xe trên thị trường Việt Nam - GoViet, beGroup và nay là Grab - đều có sự thay đổi.

Doanh nghiệp nào sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới?

Doanh nghiệp nào sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới?

Kinh doanh 2019-10-09T15:35:00

Ngày nay, rất khó để tìm ra một doanh nghiệp chỉ tập trung vào một dòng sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó, đặc biệt là khi các hoạt động mua lại và sáp nhập diễn ra với tần suất cao trong những năm gần đây.

Cạnh tranh ngành kem nhìn từ que trân châu đường đen giao tận nhà

Cạnh tranh ngành kem nhìn từ que trân châu đường đen giao tận nhà

Kinh doanh 2019-06-15T11:54:00

Chất lượng sản phẩm và mạng lưới phân phối là hai yếu tốt then chốt tác động đến cục diện ngành. Thêm nhiều nhân tố đang làm nóng hơn cuộc đua thị phần mặt hàng kem lạnh.

Các nhà khoa học chỉ bạn cách nấu cơm giảm calo để ăn đỡ béo

Các nhà khoa học chỉ bạn cách nấu cơm giảm calo để ăn đỡ béo

Tri thức mới 2018-10-20T18:36:00

Bạn chỉ cần có dầu dừa, tủ lạnh và một chiếc lò vi sóng.

Mì ăn liền bão hòa, mì ly thành “ngôi sao mới” trên thị trường Việt

Mì ăn liền bão hòa, mì ly thành “ngôi sao mới” trên thị trường Việt

Kinh doanh 2018-09-21T13:45:53

Mì ăn liền được đánh giá là nhóm ngành hầu như không thể thay thế tại Việt Nam, nhưng để giành thị phần trên “miếng bánh” màu mỡ này, 1 số doanh nghiệp đã phải tung tuyệt chiêu “sống còn”.

Người Việt lạc quan thứ 4 thế giới

Người Việt lạc quan thứ 4 thế giới
Kinh doanh 2018-07-01T16:52:00

Trong quý I-2018 doanh thu ngành hàng tiêu dùng nhanh, mức tăng trưởng chỉ đạt 1,8%. Tốc độ tăng trưởng này chậm hơn dự kiến.

Trung Nguyên tham vọng đạt doanh thu trăm triệu USD tại Trung Quốc

Trung Nguyên tham vọng đạt doanh thu trăm triệu USD tại Trung Quốc

Kinh doanh 2018-05-25T17:00:00

Trong hai năm 2016 – 2017, doanh thu từ thị trường Trung Quốc bao gồm cả Hồng Kông và Đài Loan ước tính đạt hơn 30 triệu USD, và dự đoán năm 2018 sẽ đạt 100 triệu USD.

3 đại gia 'thâu tóm' thị trường mì ăn liền Việt là ai?

3 đại gia 'thâu tóm' thị trường mì ăn liền Việt là ai?

Kinh doanh 2017-12-05T07:29:00

Mì gói nằm trong tốp ngành hàng tiêu dùng nhanh được mua sắm thường xuyên nhất, trung bình khoảng 18 lần/năm. Điều này cho thấy hầu như tháng nào người tiêu dùng cũng mua nhiều hơn một lần.

Mì ngoại "lấn lướt": Sức ép lớn với doanh nghiệp nội

Mì ngoại "lấn lướt": Sức ép lớn với doanh nghiệp nội

Kinh doanh 2017-11-26T20:17:00

Thị trường mì gói là một trong những thị trường tiềm năng chiếm tỷ trọng lớn trong tổng ngành hàng tiêu dùng nhanh. Tuy nhiên, sự xuất hiện của rất nhiều loại mì ăn liền ngoại nhập thời gian gần đây đang đặt ra nhiều sức ép cạnh tranh cho doanh nghiệp trong nước.

[Infographic] 5 xu hướng định hình ngành hàng tiêu dùng nhanh trong tương lai

[Infographic] 5 xu hướng định hình ngành hàng tiêu dùng nhanh trong tương lai

Kinh doanh 2016-11-24T21:06:00

Tại hội thảo “Trải nghiệm Khách hàng 360°” diễn ra ngày 23/11, bà Nguyễn Hương Quỳnh - Tổng giám đốc Nielsen Việt Nam đã chia sẻ về 5 xu hướng định hình ngành hàng tiêu dùng nhanh trong tương lai.

Hé lộ số tiền quảng cáo khổng lồ mà Masan, Vinamilk, Sabeco liên tục phải chi ra để duy trì vị trí dẫn đầu

Hé lộ số tiền quảng cáo khổng lồ mà Masan, Vinamilk, Sabeco liên tục phải chi ra để duy trì vị trí dẫn đầu

Kinh doanh 2016-10-21T09:16:00

Trong 6 tháng đầu năm nay, chi phí quảng cáo của Masan Consumer chiếm tới 13% doanh thu trong khi tỷ lệ này ở Vinamilk và Sabeco chỉ dao động từ 3-5%.

Xem tiếp

Tâm điểm

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại