thuê bao internet

Thuê bao di động trả trước, điện thoại cố định đồng loạt giảm

Thuê bao di động trả trước, điện thoại cố định đồng loạt giảm

Kinh doanh 2018-07-17T19:34:00

Lượng người dùng điện thoại cố định và thuê bao di động trả trước tại TP.HCM đều giảm trong 6 tháng đầu năm 2018. Thuê bao cố định giảm do đa phần người dân hiện nay chuyển sang dùng điện thoại di động. Tuy nhiên, số thuê bao di động trả trước sụt giảm là do các cơ quan tăng cường công tác quản lý việc mua bán, lưu thông SIM.

"Ông lớn" viễn thông báo lãi 2017: Tăng trưởng của Viettel chỉ đạt 1,7%

"Ông lớn" viễn thông báo lãi 2017: Tăng trưởng của Viettel chỉ đạt 1,7%

Kinh doanh 2017-12-26T07:44:00

Các doanh nghiệp viễn thông lớn đã công bố kết quả kinh doanh năm 2017 tại hội nghị tổng kết năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018 của Bộ Thông tin và Truyền thông, ngày 22/12.

VCCorp nằm trong 10 doanh nghiệp nội dung số có ảnh hưởng lớn nhất đến Internet Việt Nam trong 10 năm gần đây

VCCorp nằm trong 10 doanh nghiệp nội dung số có ảnh hưởng lớn nhất đến Internet Việt Nam trong 10 năm gần đây

Kinh doanh 2017-11-22T15:00:00

Tại Internet Day 2017 và lễ kỷ niệm 20 năm Internet Việt Nam, Hiệp hội Internet Việt Nam đã công bố doanh sách các nhân vật, doanh nghiệp có ảnh hưởng nhất đến Internet Việt Nam ở các mốc thời gian 10 và 20 năm.

Việt Nam hiện có 113,2 triệu thuê bao di động

Việt Nam hiện có 113,2 triệu thuê bao di động

Kinh doanh 2017-09-29T21:49:29

Số thuê bao di động tại Việt Nam giảm 12,7% so với cùng kỳ năm ngoái.

Số thuê bao di động giảm do nhà mạng “trảm” SIM rác

Số thuê bao di động giảm do nhà mạng “trảm” SIM rác

Kinh doanh 2017-07-04T07:06:00

Tính đến cuối tháng 6/2017, tổng số thuê bao điện thoại ước tính đạt 126,5 triệu thuê bao, giảm 5,3% so với cùng kỳ năm trước.

Bức xúc bởi được FPT tri ân

Bức xúc bởi được FPT tri ân

Thời sự - Xã hội 2016-01-15T09:51:01

Từ việc phải đóng cước tháng một lần, đột nhiên khách hàng thuê bao internet của Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Cty FPT) bị truy thu từ 2 đến 3 tháng. Việc thu phí hết sức bất thường này đã gây bức xúc cho khách hàng.

VNPT Hà Nội: "Nhân viên đã bàn giao nhầm mật khẩu modem cho khách hàng"

VNPT Hà Nội: "Nhân viên đã bàn giao nhầm mật khẩu modem cho khách hàng"
Kinh doanh 2015-03-21T10:05:21

Ông Đặng Anh Sơn, Phó giám đốc VNPT Hà Nội cho biết, sau khi lắp đặt xong Internet cáp quang, nhân viên kỹ thuật đã bàn giao nhầm mật khẩu modem chỉ để hỗ trợ khách hàng từ xa khiến cho 1000 modem này không đổi được mật khẩu

Tâm điểm

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại