“Tình yêu đồng tính” thu hút 3 triệu lượt xem sau 3 ngày

Đoạn clip mang tên "Tình yêu" nhằm "đáp trả" lại những kẻ kì thị đồng tính của hãng bánh Honey Maid đã thu hút được gần 3 triệu lượt xem chỉ trong vài ngày ra mắt trên Internet.

Đầu tháng 3, hãng bánh Honey Maid của Mỹ đã tung ra một TVC mang tên "This Is Wholesome" (Điều này là tự nhiên) nhằm tôn vinh những giá trị vĩnh hằng của hạnh phúc gia đình. Mặc dù vậy, nó đã vấp phải sự phản đối từ những người kì thị đồng tính bởi vì họ cho rằng các cặp phụ huynh đồng giới là không phù hợp với những hình ảnh gia đình truyền thống, không lành mạnh và thậm chí là dạy hư trẻ nhỏ.

 

Gary Osifchin, giám đốc tiếp thị của hãng cho biết: "Chúng tôi nhận ra sự thay đổi đang diễn ra mỗi ngày, từ hình ảnh của một gia đình hiện đại ngày nay, rồi cách thức những gia đình khác nhìn nhận và tương tác với hình mẫu gia đình được khắc họa trong TVC này. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng không ngừng sự đa dạng của mình để cung cấp cho khách hàng những thành phẩm ngon hơn nữa, lành mạnh hơn nữa, để chúng có thể là một phần của những khoảnh khắc mỗi ngày, kết nối chúng ta lại trong một thế giới với sự thay đổi và phát triển không ngừng".

Mặc dù vậy, sự phản đối càng lúc càng gay gắt, đến nỗi Honey Maid phải thực hiện một TVC khác nhằm "đáp trả" lại những lời lẽ cay nghiệt được gửi đến công ty. Ngay lập tức, đoạn clip này đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía cộng đồng LGBT Mỹ, thu hút hàng triệu lượt xem chỉ trong một thời gian ngắn.

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại