Ngoài Biti's Hunter và Oppo, một thương hiệu game Việt cực kỳ nổi tiếng cũng vừa "bắt tay" với Sơn Tùng M-TP

Hà My |

Lần đầu tiên trong sản phẩm âm nhạc của mình, Sơn Tùng M-TP xuất hiện với hình ảnh chơi game trên di động. Lần này, thương hiệu được xuất hiện là Liên Quân Mobile.

0h sáng ngày Valentine 14/2, ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP cho ra mắt ca khúc "Nơi nào có anh", một sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu với những cảnh quay tại Hàn Quốc. Ngay trong đêm, MV này đã có hơn 400 nghìn lượt xem và được nhiều người kỳ vọng sẽ tiếp tục lập những kỷ lục mới về số người xem cho Sơn Tùng M-TP.

Tương tự như các sản phẩm âm nhạc khác, quảng bá cho các thương hiệu là một phần không thể thiếu của Sơn Tùng.

Oppo - Đối tác "ruột" không thể thiếu

Oppo ngay từ khi gia nhập thị trường di động tại Việt Nam đã chứng tỏ rằng, mình là người "mạnh vì gạo, bạo vì tiền". Oppo luôn "chiếm sóng" trên các chương trình truyền hình có rating cao nhất và cũng bắt tay với nhiều KOL đình đám (Key Opinion Leaders - Những người có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội) như Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh...

Ngoài Bitis Hunter và Oppo, một thương hiệu game Việt cực kỳ nổi tiếng cũng vừa bắt tay với Sơn Tùng M-TP - Ảnh 1.

Trong đó, Sơn Tùng là một trong số những ca sĩ đầu tiên hợp tác với Oppo. Chính vì vậy, trong các sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng, không bao giờ thiếu hình ảnh của chiếc điện thoại Oppo. Chiếc smartphone này luôn hiện rõ trong các phân cảnh các nhân vật sử dụng điện thoại, như gọi điện, hay selfie.

Ngoài Bitis Hunter và Oppo, một thương hiệu game Việt cực kỳ nổi tiếng cũng vừa bắt tay với Sơn Tùng M-TP - Ảnh 2.

Biti's Hunter - Tiếp nối thành công từ Lạc Trôi

Sau thành công rực rỡ nhờ MV "Lạc Trôi" vào ngày đầu năm 2017, tạo hiệu ứng truyền thông khủng khiếp và đẩy doanh số tăng vọt, thậm chí cháy hàng, Biti's Hunter tiếp tục xuất hiện trong "Nơi nào có anh" ngày Valentine.

Ngoài Bitis Hunter và Oppo, một thương hiệu game Việt cực kỳ nổi tiếng cũng vừa bắt tay với Sơn Tùng M-TP - Ảnh 3.

Với nhiều phân đoạn theo chủ đề "nắm tay anh đi khắp thế gian" nổi tiếng một thời, sự xuất hiện của Biti's Hunter lần này khá phù hợp, chứ không còn kỳ cục như trong "Lạc Trôi", khi Sơn Tùng kết hợp Biti's Hunter với... hoàng bào.

Ngoài Bitis Hunter và Oppo, một thương hiệu game Việt cực kỳ nổi tiếng cũng vừa bắt tay với Sơn Tùng M-TP - Ảnh 4.

Lần này, không chỉ Sơn Tùng diện Biti's Hunter mà cả cô bạn gái cũng dùng đôi Hunter Originals. Dường như ý đồ của Biti's là muốn khẳng định, Biti's Hunter là sản phẩm dành cho tất cả mọi người, không phân biệt giới tính.

Và Liên Quân Mobile - Lần đầu tiên Sơn Tùng chơi game

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP chơi game chưa bao giờ xuất hiện, nhưng trong MV mới, Sơn Tùng đã cùng bạn gái ngồi chơi Liên Quân Mobile, một game do Garena phát hành.

Thậm chí, phân cảnh xuất hiện của Liên Quân Mobile còn rõ ràng và dễ nhận diện hơn rất nhiều so với Biti's Hunter hay Oppo.

Ngoài Bitis Hunter và Oppo, một thương hiệu game Việt cực kỳ nổi tiếng cũng vừa bắt tay với Sơn Tùng M-TP - Ảnh 5.

Liên Quân Mobile là một phiên bản game MOBA (nhiều người cùng chơi trực tuyến) trên di động được lập trình dựa trên Liên Minh Huyền Thoại, một game nổi tiếng cũng do Garena phát hành tại Việt Nam và cũng nổi tiếng trên thế giới.

Sự xuất hiện trong MV của Sơn Tùng có thể sẽ tiếp tục tăng lượng người chơi Liên Quân Mobile, bởi đa số người hâm mộ Sơn Tùng đều là những người còn rất trẻ.

Bằng sự nổi tiếng cũng như độ hot của mình, có thể trong các sản phẩm âm nhạc MV tiếp theo, sẽ có nhiều thương hiệu khác tiếp tục bắt tay với Sơn Tùng để quảng bá cho sản phẩm của mình.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại