Mâu thuẫn về chế độ bảo hành iPhone, 2 nhân viên FPT ở Sơn La lao vào đấm khách

Hoàng Hải |

Theo nội dung trong đoạn clip, giữa nhân viên của cửa hàng FPT và khách hàng đã xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, 2 nam nhân viên lao vào đánh khách mặc cho nhiều người can ngăn.

Sáng 25/6, trên một số trang mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 2 nhân viên của cửa hàng FPT lao vào đánh khách đã gây xôn xao dư luận.

Theo nội dung trong đoạn video, 1 nam khách hàng đến cửa hàng FPT để làm việc về chế độ bảo hành của sản phẩm.

Trong lúc nói chuyện, giữa nhân viên cửa hàng và khách xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, một số người can ngăn 2 người trên, nam khách hàng bước ra khỏi cửa hàng FPT.

Tuy nhiên, sau đó 2 nam nhân viên cửa hàng mở cửa hàng đi ra ngoài rồi bất ngờ lao vào đấm khách hàng.

Một số người có mặt tại đây đã vào can ngăn. Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Được biết, sự việc trên xảy ra tại cửa hàng FPT có địa chỉ ở thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Trưa cùng ngày, trao đổi với PV về sự việc trên, 1 vị đại diện truyền thông FPT cho biết: Sự việc trên xảy ra vào trưa 21/6, tại cửa hàng FPT tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Theo vị này, nguyên nhân dẫn đến sự việc là vào ngày 21/6, 1 nam khách hàng tên T. đến cửa hàng FPT tại Mộc Châu, Sơn La để bảo hành chiếc điện thoại iPhone.

Trong quá trình làm việc, giữa nhân viên của cửa hàng và anh T. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát như trong đoạn clip.

Ngay sau đó, FPT có buổi làm việc với cửa hàng để xảy ra vụ việc, 2 nam nhân viên và khách hàng. Trong chiều cùng ngày, FPT cũng có hình thức kỉ luật và cho 2 nam nhân viên đánh khách hàng nghỉ việc, đồng thời gặp khách hàng gửi lời xin lỗi.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại