Heineken nhầm nắp Tiger: Nhà sản xuất nhận lỗi

Kiều Linh |

Hôm nay (22/5), Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam chính thức lên tiếng xin lỗi khách hàng về sự cố chai bia Heineken đóng nắp Tiger.

Liên quan đến chai bia Heineken đóng nắp Tiger, ông Nguyễn Thành Đạt, Trưởng bộ phận quan hệ công chúng Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam (VBL) cho biết, ngày 22/5, đại diện công ty đã đến Long An để gặp khách hàng và xác minh sự cố.

"Quá trình kiểm tra cho thấy kết quả đây là sản phẩm của VBL", ông Đạt thừa nhận.

Ngay sau đó, để tri ân khách hàng, VBL đã trao quà là sản phẩm của công ty và mời khách hàng đến nhà máy bia tham quan dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế của công ty.

Vị đại diện này cũng cho biết, Giám đốc nhà máy - ông Mẫn Hoàng Hữu là người trực tiếp dẫn khách hàng đi tham quan dây chuyền sản xuất, đặc biệt là khâu bảo quản phôi và đóng nắp chai.

"Việc xuất hiện chai Heineken đóng nắp Tiger ngoài thị trường là rất hy hữu, lỗi kỷ thuật này rất hiếm khi xảy ra (tỷ lệ chỉ khoảng 0,0000007%)", ông Đạt khẳng định.

VBL mời anh Lê Thanh Phong, chủ chai bia Heineken có nắp Tiger được tham quan quy trình sản xuất
VBL mời anh Lê Thanh Phong, chủ chai bia Heineken có nắp Tiger được tham quan quy trình sản xuất

"Trong ngành sản xuất bia và đồ uống, chúng tôi cũng từng chứng kiến các trường hợp tương tự xảy ra do nắp chai có cùng kích thước.

Do vậy chúng tôi nghĩ có thể có khả năng chai bia Heineken đã được đóng nắp Tiger do hai sản phẩm này đều được sản xuất cùng một nhà máy bia tại Tp.HCM.

Lỗi kỹ thuật này hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Chúng tôi thành thật xin lỗi quý khách hàng về trường hợp này và mong quý khách hàng thông cảm và tiếp tục dành sự ủng hộ và yêu mến cho hai thương hiệu Heineken và Tiger”, ông Đạt nói.

>>> "Số phận" xe máy Tàu bây giờ thế nào?

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại