1001 chuyện các Hoa hậu trên Thế giới bị mất ngôi

lananh |

Không phải lúc nào những người đẹp danh tiếng của các nước cũng giữ được vương miện cao quý sau khi đăng quang.

Hoa hậu Ireland bị mất ngôi vì… mặt già "tố" tuổi thật

Marie Hughes đăng quang ngôi vị Hoa hậu Ireland 2012 cách đây ít ngày. Nhưng sau đó không lâu, vào ngày 2/5, Hoa hậu Marieđã bị truất ngôi khi BTC phát hiện cô khai gian tuổi. Cô khai mới 21 tuổi nhưng tuổi thực là 25.

Hoa hậu 17 tuổi của Bulgaria mất ngôi vì làm trò “ảo” trên mạng

Ina Mancheva, 17 tuổi, cao 1,7m là Hoa hậu Bulgaria 2012 bị BTC tước vương miện chỉ sau vài ngày đăng quang khi họ phát hiện có gian lận về kết quả bình chọn qua mạng.

BTC phát hiện Ina Mancheva có rất nhiều tin nhắn bình chọn “lạ” từ những nơi xa xôi như Pakistan và Bangladesh.

Hoa hậu Mexico bị mất danh vì... lười

Cynthia De La Vega lẽ ra sẽ đại diện cho Mexico tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2011diễn ra tại Anh vào tháng 11 vừa rồi nhưng vì không thực hiện đầy đủ trách nhiệm của một Hoa hậu, cô đã bị truất đi danh hiệu cao quý và bỏ lỡ cơ hội có mặt tại đấu trường sắc đẹp thế giới.

Hoa hậu Dominica bị tước ngôi vị vì lộ chuyện cưới chồng

Ngày 17/4 vừa qua, người đẹp 25 tuổi, cao 1,8m Carlina Duran đăng quang ngôi vị Hoa hậu Dominica và chuẩn bị đại diện cho “cường quốc sắc đẹp” này dự thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Nhưng vào ngày 26/4, BTC cuộc thi Hoa hậu Dominica đã yêu cầu Carlina Duran từ bỏ vương miện khi phát hiện ra cô đã kết hôn từ năm 2009.

Hoa hậu Singapore ăn cắp thẻ tín dụng dẫn đến mất ngôi

Hoa hậu Singapore 2009 - Ris Low bị phát hiện từng ăn cắp thẻ tín dụng và phải chịu án 2 năm tù treo.

Ris giải thích, cô làm như vậy do mắc chứng rối loạn lưỡng cực. Tuy nhiên, cô vẫn bị truất ngôi Hoa hậu và mất quyền đại diện đảo quốc sư tử tham dự Hoa hậu Thế giới 2009.

Hoa hậu Paris trắng tay vì bị nghi có ảnh nóng

Với loạt ảnh nóng bỏng xuất hiện trên tạp chí Entrevue, Bochenko Kelly đã bị tước vương miện Hoa hậu Paris 2009. Dù sau đó, cựu Hoa hậu này liên tục thanh minh rằng đó không phải ảnh của cô nhưng với những bằng chứng rõ ràng, Kelly đã chịu trắng tay chỉ sau vài ngày đăng quang.

Theo Kênh 14

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại