2011: Những chuyện lạ nhất về vòng 1

vytran |

Câu chuyện lạ về ngôi đền thờ những bộ ngực có lẽ cũng không lạ bằng những câu chuyện dưới đây.

Bé trai 4 tháng tuổi ở Trung Quốc có vòng một phát triển bất thường, trông như một thiếu nữ dậy thì.

Vào những ngày tháng 3, tại thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã tổ chức cuộc thi người mẫu “ngực bự” nhằm tìm ra những người đẹp có vòng một to và đẹp nhất.

Cụ bà Joy Tomkins, 81 tuổi, sống tại London, đã xăm dòng chữ Do Not Resuscitate (Đừng hồi tỉnh) ở trên ngực, vì không muốn được các bác sĩ cứu sống, chỉ vì bà muốn đi theo người chồng quá cố.

Cũng trong những ngày tháng 3, cư dân mạng thế giới xôn xao với clip siêu mẫu ngực bự Orit Fox (người Israel) bị rắn tấn công đúng vào vùng ngực bơm silicon của cô nàng. Tuy nhiên, sau đó chú rắn đã bị chết.

Cô Sheyla Hershey, một người mẫu 31 tuổi, sau khi bị nhiễm trùng vì bơm ngực, vẫn tiếp tục nhờ đến phẫu thuật để giúp cho vòng một đạt cỡ 38KKK. Điều đó khiến ai cũng cảm nhận thấy đây là một cô gái nghiện bơm ngực.

Lễ hội đường phố Valparaiso ở Chi Lê vào những ngày tháng 10 năm nay quả thật sôi động. Mọi người tham gia đều để ngực trần và vẽ body painting.

Trong năm 2011 này, nhiều tổ chức đã có những buổi biểu tình và kêu gọi với việc các người đẹp để ngực trần và đây là hành động kêu gọi bảo vệ động vật của các “chân dài”.

Tổ chức bảo vệ nữ quyền Go Topless của Mỹ đã có những ngày biểu tình để ngực trần trên bãi biển Venice (Los Angeles) vào những ngày gần cuối tháng 8.

Bốn cô gái không mặc áo tuyên truyền về căn bệnh ung thu vú.

Kỷ niệm ngày độc lập dân tộc, các thành viên nhóm nữ quyền Femen “thả rông” vòng một đi cắt cỏ.

Một cô gái người Trung Quốc mang trên mình tới ba bầu ngực.

Một nhóm các người đẹp thích khoe ngực khi vô tư “thả rông” và đứng, ngồi, nằm đọc sách nơi công cộng. Nên bình luận gì về những cô gái này đây?

Theo 24h

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại