chiến lược marketing

9 thói quen chăm sóc sức khỏe ai cũng áp dụng hóa ra lại là cú lừa hoàn hảo từ quảng cáo, hiểu đúng và đủ để tránh tiền mất tật mang

9 thói quen chăm sóc sức khỏe ai cũng áp dụng hóa ra lại là cú lừa hoàn hảo từ quảng cáo, hiểu đúng và đủ để tránh tiền mất tật mang

Đời sống 2021-05-30T21:11:00

Có nhiều quan điểm về chăm sóc sức khỏe mà ai ai cũng cho rằng rất khoa học, thậm chí trở thành lẽ hiển nhiên hằng ngày. Nhưng sự thật có phải vậy không?

Cho không ai lấy nhưng bán lại đầy người mua: 2 anh chàng kiếm 300.000 USD/năm dù sản phẩm bị chê lãng phí tiền bạc của khách hàng

Cho không ai lấy nhưng bán lại đầy người mua: 2 anh chàng kiếm 300.000 USD/năm dù sản phẩm bị chê lãng phí tiền bạc của khách hàng

Kinh doanh 2020-11-25T16:21:00

Có thể nói, gần như mọi thứ đều có thể bán được, bất kể nó điên rồ đến đâu. Trong nhiều trường hợp, khả năng bán được không phụ thuộc vào bản thân sản phẩm mà phụ thuộc vào chiến lược marketing.

Bỏ việc văn phòng để bán hàng trên Instagram, cô gái xây dựng công ty triệu ‘đô’ sau chưa đầy 2 năm

Bỏ việc văn phòng để bán hàng trên Instagram, cô gái xây dựng công ty triệu ‘đô’ sau chưa đầy 2 năm

Kinh doanh 2020-10-16T13:52:06

Để tạo tác động hiệu quả nhất, bài đăng của bạn cần có hình ảnh hấp dẫn và chú thích (caption) thông minh để tăng thiện cảm của người dùng về thương hiệu.

Bỏ việc nghìn đô/tháng tại sân bay để đi bán tôm hùm vỉa hè, chàng trai khoe từng thu về 50 triệu/ngày

Bỏ việc nghìn đô/tháng tại sân bay để đi bán tôm hùm vỉa hè, chàng trai khoe từng thu về 50 triệu/ngày

Kinh doanh 2020-09-30T13:22:00

Chàng trai sinh năm 1995 Nguyễn Thanh Huy hiện đang là chủ cơ sở chuyên bán tôm hùm tại TP Hồ Chí Minh. Anh Huy khoe, mình là người đầu tiên đưa tôm hùm ra vỉa hè, tiếp cận với đại đa số mọi người.

BIẾT KỂ CHUYỆN cũng là một năng lực kiếm tiền đỉnh cao

BIẾT KỂ CHUYỆN cũng là một năng lực kiếm tiền đỉnh cao

Đời sống 2020-02-22T21:46:00

Xã hội hiện đại, trong cuộc sống và công việc, trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là ở mảng bán hàng, biết kể chuyện cũng là một năng lực đỉnh cao, khởi nghiệp cần kể chuyện, sản phẩm cần kể chuyện, tiêu thụ, sách lược, thương hiệu cũng cần một câu chuyện.... có thể nói, kể chuyện hay, thu tiền không ngớt, biết “kể chuyện” là một năng lực kiếm tiền siêu việt!

BIẾT KỂ CHUYỆN cũng là một năng lực kiếm tiền đỉnh cao

BIẾT KỂ CHUYỆN cũng là một năng lực kiếm tiền đỉnh cao

Nhịp sống mới 2020-02-22T13:30:00

Xã hội hiện đại, trong cuộc sống và công việc, trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là ở mảng bán hàng, biết kể chuyện cũng là một năng lực đỉnh cao, khởi nghiệp cần kể chuyện, sản phẩm cần kể chuyện, tiêu thụ, sách lược, thương hiệu cũng cần một câu chuyện.... có thể nói, kể chuyện hay, thu tiền không ngớt, biết “kể chuyện” là một năng lực kiếm tiền siêu việt!

Không phải vô tình kính Cybertruck ‘toang’, Tesla bắt đặt cọc 100 USD và không chi tiền quảng cáo: Tất cả đều thuộc tính toán của Elon Musk, giúp thu về 250.000 đơn đặt hàng dễ như 'ăn kẹo'!

Không phải vô tình kính Cybertruck ‘toang’, Tesla bắt đặt cọc 100 USD và không chi tiền quảng cáo: Tất cả đều thuộc tính toán của Elon Musk, giúp thu về 250.000 đơn đặt hàng dễ như 'ăn kẹo'!
Kinh doanh 2019-12-01T07:11:00

Giáo sư Meyvis của Đại học Stern cho biết chương trình đặt hàng trước là một chiến lược marketing lâu đời có tên gọi "kẹt chân trong cửa" và Tesla đã thực hiện rất tốt nghệ thuật đó.

Forbes chỉ ra những thị trường ngách vẫn còn bỏ ngỏ cho các doanh nhân dấn thân

Forbes chỉ ra những thị trường ngách vẫn còn bỏ ngỏ cho các doanh nhân dấn thân

Kinh doanh 2019-07-29T10:31:07

Các thị trường càng mở rộng thì càng tạo ra thêm nhiều thị trường ngách. Thử tìm “đèn pin” trên một trang thương mại điện tử, bạn sẽ thấy rất nhiều sản phẩm.

CEO Samsung bẽ bàng thừa nhận sai lầm với Galaxy Fold

CEO Samsung bẽ bàng thừa nhận sai lầm với Galaxy Fold

Kinh doanh 2019-07-02T22:13:00

Trong cuộc họp báo gần đây, CEO Samsung Electronics thừa nhận sự cố bẽ bàng khi tung ra Galaxy Fold quá sớm.

Liên tục bị đối thủ lấn lướt, thị phần giảm xuống còn dưới 40%, Sabeco thay giám đốc marketing và ngay lập tức có kết quả

Liên tục bị đối thủ lấn lướt, thị phần giảm xuống còn dưới 40%, Sabeco thay giám đốc marketing và ngay lập tức có kết quả

Kinh doanh 2019-02-15T22:22:00

Năm 2012, thị phần Sabeco còn ở mức 46,7% nhưng đến cuối năm 2018 ước tính chỉ còn 39%. Công ty đã thay giám đốc marketing và thay đổi chiến lược kinh doanh, lấy lại được một ít thị phần.

Việt Nam thuộc Top tiêu thụ bia thế giới, song thương hiệu bia Việt đang thất thế trên sân nhà!

Việt Nam thuộc Top tiêu thụ bia thế giới, song thương hiệu bia Việt đang thất thế trên sân nhà!

Kinh doanh 2018-12-26T09:29:29

Các thương hiệu bia ngoại như Heineken với định vị thương hiệu ở phân khúc cao cấp đang tăng trưởng mạnh do xu thế sử dụng các sản phẩm chất lượng cao của người Việt. Việc thừa hưởng các kinh nghiệm và chiến lược marketing toàn cầu của công ty mẹ giúp các hãng bia ngoại gây được ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng, đặc biệt trong phân khúc cao cấp.

Sabeco bổ nhiệm 2 lãnh đạo người Việt Nam

Sabeco bổ nhiệm 2 lãnh đạo người Việt Nam

Kinh doanh 2018-09-20T09:26:41

Nguyên Giám đốc Điều hành của Saatchi & Saatchi được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc Marketing và nguyên Tổng Giám đốc Vinafco được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Satraco.

Xem tiếp

Tâm điểm

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại