chiến dịch marketing

Chuỗi fast-food từng thất bại tại Việt Nam vừa tung chiến dịch marketing tặng 1 triệu bánh mì nhưng… chẳng mấy ai đến nhận, cửa hàng nào cũng ‘ế’ rất nhiều bánh

Chuỗi fast-food từng thất bại tại Việt Nam vừa tung chiến dịch marketing tặng 1 triệu bánh mì nhưng… chẳng mấy ai đến nhận, cửa hàng nào cũng ‘ế’ rất nhiều bánh

Kinh doanh 2021-07-19T17:00:00

Subway còn bị chính người trong cuộc “tố” rằng quảng cáo menu mới nhưng thực chất là menu “quá hạn được tân trang lại”.

Chiêu marketing "lạ đời" của một quán rượu Nhật Bản: Mở dịch vụ trông chồng/bạn trai cho phái đẹp

Chiêu marketing "lạ đời" của một quán rượu Nhật Bản: Mở dịch vụ trông chồng/bạn trai cho phái đẹp

Đời sống 2021-06-02T21:30:00

Không thể phủ nhận rằng chiến dịch này đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn của khách hàng.

Hàng triệu người mắc hội chứng DIDEROT nhưng không hề hay biết: Bảo sao nghèo dai dẳng!

Hàng triệu người mắc hội chứng DIDEROT nhưng không hề hay biết: Bảo sao nghèo dai dẳng!

Đời sống 2021-04-19T20:05:00

Triệu phú Canada đã nói rằng: "Muốn giàu, người trẻ không nên có quá 4 đôi giày, 3 chiếc quần jean và hạn chế đi café sang chảnh", nhưng hàng triệu người không nghĩ thế!

Marketing táo bạo như IKEA: Bảo khách hàng… đi tiểu lên tờ quảng cáo của mình, ai có thai sẽ được giảm ngay 50% sản phẩm cũi trẻ em

Marketing táo bạo như IKEA: Bảo khách hàng… đi tiểu lên tờ quảng cáo của mình, ai có thai sẽ được giảm ngay 50% sản phẩm cũi trẻ em

Đời sống 2021-01-09T13:31:00

Với tiêu đề rất "kêu" được đăng tải trên tạp chí Amelia: "Đi tiểu vào quảng cáo này có thể thay đổi cuộc đời bạn", tờ quảng cáo của IKEA đã nhanh chóng gây bão trong cộng đồng các bà mẹ "bỉm sữa".

Dự đoán sai nhu cầu, khách ùn ùn kéo đến, cơn sốt bất ngờ khiến Popeyes đưa ra chiến dịch marketing lạ lùng, càng khiến khách hàng cuồng hơn

Dự đoán sai nhu cầu, khách ùn ùn kéo đến, cơn sốt bất ngờ khiến Popeyes đưa ra chiến dịch marketing lạ lùng, càng khiến khách hàng cuồng hơn

Kinh doanh 2019-09-25T15:03:40

Nhưng sự thật chẳng phải vậy, mọi người tỏ vẻ không hào hứng với việc tự làm chiếc bánh sandwich của chính mình.

Thói quen nghe nhạc đã thay đổi cùng công nghệ như thế nào?

Thói quen nghe nhạc đã thay đổi cùng công nghệ như thế nào?

Tri thức mới 2019-07-20T10:16:00

Thói quen nghe nhạc đã đi được một chặng đường dài từ khởi đầu khiêm tốn.

Smartphone úp mỳ tôm có gì hay mà được "đu theo" làm quảng cáo công phu thế này?

Smartphone úp mỳ tôm có gì hay mà được "đu theo" làm quảng cáo công phu thế này?
Tri thức mới 2019-04-11T08:16:00

Cách đây chưa lâu, Xiaomi đã tung ra một đoạn video biểu diễn khả năng của chiếc điện thoại màn hình gập mới mà họ sắp ra mắt. Tuy nhiên, nó lại có phần hơi kỳ quặc.

Trước khi nổ ra scandal ở Nhật, tỷ phú Nguyễn Đăng Quang đã vẽ viễn cảnh 5 năm tới của Masan thế nào?

Trước khi nổ ra scandal ở Nhật, tỷ phú Nguyễn Đăng Quang đã vẽ viễn cảnh 5 năm tới của Masan thế nào?

Kinh doanh 2019-04-09T20:30:00

Ông Nguyễn Đăng Quang - Chủ tịch HĐQT Masan - đưa ra câu hỏi “5 năm tới, tương lai của Masan ra sao?” trong báo cáo thường niên 2018. Và cũng chính ông trả lời câu hỏi này bằng một viễn cảnh tích cực ngay trước khi doanh nghiệp vướng vào sự cố sản phẩm tương ớt bị thu hồi tại Nhật Bản.

Marketing kiểu Nhật: In ngược bao bì trên tuýp kem chống nắng để chị em selfie cho tiện!

Marketing kiểu Nhật: In ngược bao bì trên tuýp kem chống nắng để chị em selfie cho tiện!

Kinh doanh 2019-02-25T14:45:00

Nhìn qua thì tưởng in nhầm, hóa ra đó lại là ý tưởng của nhà sản xuất.

Scandal đôi đũa 'ngốn' hàng trăm triệu USD của Dolce & Gabbana

Scandal đôi đũa 'ngốn' hàng trăm triệu USD của Dolce & Gabbana

Kinh doanh 2018-11-27T14:08:03

Thiệt hại từ quảng cáo phân biệt chủng tộc và lời lẽ xúc phạm của người sáng lập D&G không chỉ giới hạn tại thị trường Trung Quốc!

Vụt sáng được vài năm, đế chế Burger King đang dần tụt hậu so với tất cả các đối thủ

Vụt sáng được vài năm, đế chế Burger King đang dần tụt hậu so với tất cả các đối thủ

Kinh doanh 2018-11-22T10:09:50

Tất cả những nỗ lực của Burger King chỉ đang để "bắt kịp với hiện tại mà thôi".

Sai lầm marketing lớn nhất mọi thời đại của Coca Cola: "Có mới nới cũ", khai tử Coke nguyên bản để làm New Coke, bị khách hàng trung thành phẫn nộ tẩy chay

Sai lầm marketing lớn nhất mọi thời đại của Coca Cola: "Có mới nới cũ", khai tử Coke nguyên bản để làm New Coke, bị khách hàng trung thành phẫn nộ tẩy chay

Kinh doanh 2018-11-07T14:09:19

Với tham vọng đánh bại đối thủ Pepsi đang phát triển nhanh chóng, Coca Cola đã phải nhận "trái đắng" khi tung ra sản phẩm mới và coi thường thương hiệu cũ của chính mình.

Xem tiếp
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại