Cãi nhau với khách, nhân viên nhà hàng nhổ nước bọt vào thức ăn, trèo hẳn lên bàn định đánh nhau

Skye |

Vụ việc xảy ra tại một cửa hàng tại bang Montana, Mỹ thuộc chuỗi nhà hàng Pita Pit đang khiến cư dân mạng hết sức phẫn nộ vì hành động của nhân viên.

Theo Mirror đưa tin, những hình ảnh một nữ nhân viên nhà hàng nhổ nước bọt vào thức ăn của khách rồi trèo lên bàn đã trong một cuộc cãi vã đã được chia sẻ rất nhanh trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cụ thể, trong đoạn video (đã bị tắt tiếng vì những từ ngữ dung tục), người xem có thể thấy khung cảnh một cuộc cãi vã giữa nhân viên và một người khách tại nhà hàng đồ ăn nhanh Pita Pit - một chuỗi đồ ăn nhanh nổi tiếng tại Canada.

Người nhân viên có những hành động lớn tiếng, thậm chí nhổ nước bọt vào đồ ăn ngay trước mặt khách và còn gần như sắp xông vào nhau trong cuộc ẩu đả.

Đoạn video ngay sau đó đã được chia sẻ hàng nghìn lần trên mạng xã hội và khiến nhà hàng phải lên tiếng xin lỗi.

ShaeLynn MadPlume, người chia sẻ đoạn video cho biết: "Chỉ là vài khách hàng đang cố giúp cho họ có tiền mà hoạt động ấy!!! PITA PIT... Chúng tôi đến vào khoảng 2 giờ sáng (cửa hàng đóng cửa lúc 3 giờ sáng) và muốn gọi món.

Người phụ nữ kia đã nhổ nước bọt vào thức ăn của chúng tôi bởi vì cô ấy "có một ngày tồi tệ và không muốn làm việc"...

Cãi nhau với khách, nhân viên nhà hàng nhổ nước bọt vào thức ăn, trèo hẳn lên bàn định đánh nhau - Ảnh 2.
Cãi nhau với khách, nhân viên nhà hàng nhổ nước bọt vào thức ăn, trèo hẳn lên bàn định đánh nhau - Ảnh 3.

Hành động của nhân viên cửa hàng khiến cộng đồng phẫn nộ.

Chủ của Pita Pit cho biết cô đã thực sự "đứng hình" sau khi nghe thông tin về vụ việc và sa thải nhân viên kia.

"Vợ chồng tôi đã sở hữu Pita Pit Missoula được 14 năm. Tôi đã nhìn thấy bài chia sẻ trên Facebook và thực sự "đứng hình" vì câu chuyện xảy ra với khách hàng.

Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra trước và sau đoạn video nhưng làm ơn, đừng nghe những người cố phóng đại chuyện lên.

Tôi đã nhìn thấy hết những thứ diễn ra trong đoạn video và không có lời gì biện hộ cho hành vì như vậy của nhân viên.

Chắc chắn, nhân viên này sẽ không làm ở đây nữa. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới khách hàng và tất cả cộng đồng người dân tại Missoula".

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại