Biển Cửa Lò “nóng” cùng chiến dịch xanh

Pika |

Chiến dịch "Biển Việt Nam xanh” năm 2018 triển khai tại 5 tỉnh, thành ven biển miền Trung gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị và Đà Nẵng, diễn ra từ ngày 18-5 đến 26-5 với mục tiêu nâng cao nhận thức và ý thức bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu của cộng đồng.

Chiến dịch "Biển Việt Nam xanh" được phát động bởi Bộ Văn hoá – Thể thao – Du lịch kết hợp với TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tổng công ty Rượu – Bia – Nước giải khát Hà Nội hân hạnh là đơn vị duy nhất đồng hành cùng chiến dịch.

Đúng 19h30 ngày 26 tháng 05, trực tiếp trên VTV6, đêm gala nhạc hội tổng kết, tôn vinh các đơn vị và cá nhân đã đóng góp tích cực trong tuần lễ chiến dịch "Biển Việt Nam Xanh" đã diễn ra thành công. 

Trong sự ngóng chờ và niềm vui hân hoan của những con người đã tham gia vào chiến dịch bảo vệ biển, dọn sạch rác thải trên khắp các bãi biển dọc miền trung Việt Nam, đêm Gala mang đến những giây phút sôi động trong không gian âm nhạc hoành tráng, cũng như những phút giây lắng đọng cảm xúc những câu chuyện về biển cả, đại dương hùng vĩ.

Biển Cửa Lò “nóng” cùng chiến dịch xanh - Ảnh 1.

Ali Hoàng Dương

Biển Cửa Lò “nóng” cùng chiến dịch xanh - Ảnh 2.

Tóc Tiên

Biển Cửa Lò “nóng” cùng chiến dịch xanh - Ảnh 3.

Đức Phúc

Biển Cửa Lò “nóng” cùng chiến dịch xanh - Ảnh 4.

Nhóm Uni5

Đêm Gala nhạc hội tổng kết ngày 26 tháng 5 chính là điểm kết cho hành trình chiến dịch năm 2018, cũng là điểm mở cho những hoạt động ý nghĩa, những chiến dịch xanh sau này, và quan trọng hơn cả, cả điểm mở về nhận thức, ý thức của mỗi cá nhân về vấn đề bảo vệ môi trường biển, không gian biển tại Việt Nam

Biển Cửa Lò “nóng” cùng chiến dịch xanh - Ảnh 5.

Ông Bùi Trường Thắng trao học bổng 20 triệu đồng cho em Nguyễn Ngọc Hoàng, học sinh nghèo của Tỉnh Quảng Trị. Em Hoàng là người có thành tích xuất sắc trong việc bảo vệ môi trường.

Biển Cửa Lò “nóng” cùng chiến dịch xanh - Ảnh 6.

Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên trao hoa, ghi nhận những đóng góp tích cực của Tổng công ty Rượu – Bia – Nước giải khát Hà Nội trong việc gìn giữ và bảo vệ môi trường. Trong chiến dịch "Biển Việt Nam xanh", Bia Hà Nội là đơn vị duy nhất đồng hành thực hiện chiến dịch.

Điểm đặc sắc mà Gala đã mang lại là màn trình diễn nghệ thuật đến từ các nghệ sĩ trẻ với sức ảnh hưởng lớn, những phóng sự về chiến dịch, những câu chuyện đời thực được tái hiện qua nghệ thuật đương đại. Tất cả đã tạo ra một đêm gala giàu cảm xúc, sôi động nhưng lặng đọng đậm sâu

Sau cùng, sự nỗ lực đi từ phát động đến phát huy của chiến dịch "biển Việt Nam xanh" là tâm sức đồng lòng của toàn bộ cá nhân, tập thể tham gia: các bạn sinh viên tình nguyện, đơn vị thực hiện, ban lãnh đạo và các nghệ sĩ…

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại