2018 - Năm "đại hạn" của Lâm Tâm Như: Bị truyền thông "dìm hàng" tơi tả, cưới chồng nhưng suốt ngày bị dọa ly hôn

Pa Dun |

Năm 2018 của Lâm Tâm Như trôi qua không hề dễ dàng.

Năm 2018 có lẽ là một năm khó quên nhất trong sự nghiệp của Lâm Tâm Như khi cô liên tục xuất hiện trên báo chí và mạng xã hội với những thông tin chẳng mấy làm hay ho.

Năm 2018 cũng là năm Lâm Tâm Như hầu như không có dự án phim ảnh nào mà chỉ tham gia các sự kiện mà thôi. Giải Ảnh hậu Hoa Đỉnh 2018 của Lâm Tâm Như cũng nhờ bộ phim Hiến thân của kẻ tình nghi X mà cô đóng từ năm 2017.

2018 - Năm đại hạn của Lâm Tâm Như: Bị truyền thông dìm hàng tơi tả, cưới chồng nhưng suốt ngày bị dọa ly hôn - Ảnh 1.

Đen đủi như Lâm Tâm Như: Cứ đi sự kiện là có ảnh "dìm hàng"

"Nhan sắc tụt dốc không phanh", "Lâm Tâm Như già nua", "nhan sắc gây sốc của Lâm Tâm Như"... là những từ khóa được nhắc đến nhiều nhất dành cho bà xã Hoắc Kiến Hoa.

Một năm trở lại đây, Lâm Tâm Như luôn nhận phải những tấm ảnh đầy ác ý từ phóng viên.Từ góc chụp xấu, Lâm Tâm Như trông già nua và xấu xí hơn nhiều so với đời thật. Thậm chí, có lần tham gia sự kiện, Lâm Tâm Như lọt top tìm kiếm chỉ vì những bức ảnh lão hóa như 70 tuổi.

2018 - Năm đại hạn của Lâm Tâm Như: Bị truyền thông dìm hàng tơi tả, cưới chồng nhưng suốt ngày bị dọa ly hôn - Ảnh 2.

Không gặp phải ảnh già nua, lão hóa thì đó lại là những bức ảnh với góc máy lộ rõ điểm hạn chế trên khuôn mặt người đẹp như cằm nọng, mắt nhăn.

Chuyện bị chụp những tấm ảnh xấu là điều khá bình thường đối với các ngôi sao. Bởi ngoài những hình chụp chủ động, bạn không thể nào đẹp trong tất cả góc hình.

2018 - Năm đại hạn của Lâm Tâm Như: Bị truyền thông dìm hàng tơi tả, cưới chồng nhưng suốt ngày bị dọa ly hôn - Ảnh 3.

Những bức ảnh bức ảnh "dìm hàng" để đời của Lâm Tâm Như.

Thế nhưng, chuyện này lại diễn ra vô cùng thường xuyên với Lâm Tâm Như. Người đẹp liên tục xuất hiện trên báo chí với những hình ảnh già nua, nhăn nheo và méo mó.

Bản thân Lâm Tâm Như cũng thừa nhận cô bị stress vì liên tục nhìn thấy những hình ảnh xấu xí của mình trên truyền thông.

Sau những ồn ào, Lâm Tâm Như quyết định đối phó với những câu chuyện này bằng cách thường xuyên đăng ảnh mặt mộc lên mạng xã hội như lời khẳng định mình đã bị chơi xấu, những bức ảnh ấy chỉ là khoảnh khắc tai hại của ống kính mà thôi.

2018 - Năm đại hạn của Lâm Tâm Như: Bị truyền thông dìm hàng tơi tả, cưới chồng nhưng suốt ngày bị dọa ly hôn - Ảnh 4.

Phải chăng Lâm Tâm Như đang "mâu thuẫn" với stylist.

Tuy nhiên, do tần suất những bức ảnh dìm hàng của Lâm Tâm Như xuất hiện liên tục khiến người hâm mộ ngao ngán. Không chỉ vậy, cô nàng còn liên tục gặp sự cố với stylist với tạo hình có phần hơi già dặn của mình.

Trong khi đó, sự trẻ trung xinh đẹp của Triệu Vy khi giảm cân lại bất ngờ khiến Lâm Tâm Như bị so sánh.

Đầu năm thì phim bị cấm chiếu, cuối năm dính tin đồn ly hôn

Không chỉ gặp vận đen với truyền thông, năm 2018 của Lâm Tâm Như cũng không có nhiều khởi sắc trong sự nghiệp. Trong năm này, người đẹp hầu như không nhận bất kỳ dự án phim nào mà chỉ xuất hiện ở các sự kiện hay show truyền hình.

2018 - Năm đại hạn của Lâm Tâm Như: Bị truyền thông dìm hàng tơi tả, cưới chồng nhưng suốt ngày bị dọa ly hôn - Ảnh 5.

Phim của Lâm Tâm Như bị cấm chiếu tại Đại lục.

Đầu năm 2018, người đẹp bị tố nhân cách kém, mắc bệnh ngôi sao. Cụ thể, một người trong ngành chia sẻ, khi dự sự kiện liên quan đến trang sức Lâm Tâm Như đã khiến cho nhiều người bức xúc vì thái độ của mình.

Khi kết thúc sự kiện, phía ban tổ chức muốn mời Lâm Tâm Như ở lại chụp ảnh cùng nhà thiết kế thì người đẹp bất ngờ từ chối.

Sau khi nói chuyện với phía quản lý, Lâm Tâm Như đồng ý chụp ảnh tuy nhiên cô lại lạnh lùng yêu cầu muốn có ghế ngồi: "Muốn tôi đứng đâu chứ? Không phải nên đưa tôi ghế sao?".

Cũng trong thời gian đó, phim của Lâm Tâm Như bị cấm chiếu tại Đại lục vì phim được giới thiệu do Đài Loan sản xuất.

Từ trước đến nay, làng giải trí Hoa ngữ vẫn thường xuyên căng thẳng ồn ào bởi những câu chuyện liên quan tới xuất thân của các ngôi sao ở Đại lục, Đài Loan hay Hong Kong.

Sau scandal cấm chiếu phim, Lâm Tâm Như bị cho là người hai mặt, giả tạo. Một thời gian dài, cô phải nhận làn sóng tẩy chay tại Đại Lục.

Những tưởng, thị phi sẽ buông tha cho Lâm Tâm Như thì bất ngờ đến cuối năm 2018 cô lại tiếp tục trở thành nguồn cơn của dư luận từ tin đồn ly hôn.

Từ khi tuyên bố kết hôn với Hoắc Kiến Hoa, sóng gió đã luôn chờ đợi Lâm Tâm Như. Chỉ vì khuôn mặt Hoắc Kiến Hoa vắng nụ cười trong đám cưới mà cô dâu họ Lâm bị chỉ trích "có bầu ép cưới".

2018 - Năm đại hạn của Lâm Tâm Như: Bị truyền thông dìm hàng tơi tả, cưới chồng nhưng suốt ngày bị dọa ly hôn - Ảnh 6.
2018 - Năm đại hạn của Lâm Tâm Như: Bị truyền thông dìm hàng tơi tả, cưới chồng nhưng suốt ngày bị dọa ly hôn - Ảnh 7.

2 năm sau ngày cưới dư luận vẫn không buông tha Lâm Tâm Như.

Mặc dù cả hai thường xuyên chia sẻ tình cảm vợ chồng ngọt ngào, thậm chí có với nhau cô con gái nhỏ thì người ta vẫn không quên nhắc lại câu chuyện này.

Mới đây, còn có tin đồn Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chia tay vì nam diễn viên vẫn chưa quên được người cũ là Trần Kiều Ân.

Mặc dù tin ly hôn này nhanh chóng được phủ nhận nhưng vẫn ảnh hưởng không nhỏ tới mái ấm của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Có lẽ hiếm có ngôi sao nào mà từ trước khi kết hôn đến tận 2 năm sau ngày cưới vẫn liên tục bị đồn đại như vậy.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại